Địa chỉ ăn ngon 'đáng đồng tiền bát gạo' ở Singapore

Thúy Ngọc |

Singapore có rất nhiều địa chỉ ăn ngon với giá cả phải chăng, trong đó có cả những nhà hàng hạng sao Michelin.

Aburi-EN

Những người thích đạm sành điệu muốn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực nên khám phá menu thịt hảo hạng tại Aburi-EN, giá chỉ từ 19 SGD (hơn 300.000 đồng). Nhà hàng này còn phục vụ loại bò Miyazaki Wagyu hạng A5, hạng cao nhất dùng để phân loại thịt bò, nổi tiếng với đường vân mỡ đẹp và độ mềm tan chảy trong miệng.

Ngoài thịt bò, thực đơn còn có một ngôi sao là buta (tiếng Nhật là “thịt heo”). Nguyên liệu hảo hạng là heo chăn nuôi bằng hạt dẻ, do đó thịt của chúng mềm và ngọt hơn nhiều so với heo thường.

Địa chỉ: Tháp Guoco Tower, số 7 đường Wallich

Osia Steak and Seafood Grill

Nằm ngay ở trung tâm Sentosa, Osia cũng là nơi hoàn hảo để thưởng thức một bữa tối lãng mạn. Nhà hàng này được tặng sao Michelin từ năm 2016 đến 2018). Đầu bếp sử dụng thịt nhập khẩu từ Australia. Một suất bít tết có giá 48 SGD (hơn 800.000 đồng).

Địa chỉ: Resorts World™ Sentosa, số 26 Sentosa Gateway (Festive Walk) 

Nhà hàng Osia nổi tiếng với menu nướng hấp dẫn, đầu bếp chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: Osia
Nhà hàng Osia nổi tiếng ở Singapore với menu nướng hấp dẫn, đầu bếp chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: Osia

Hotpot Heroes

Quán ăn trang trí theo chủ đề võ thuật này đem lại một không khí và trải nghiệm ăn uống đáng nhớ trong chiếc nồi nóng hổi. Một Set A lẩu bình dân chỉ có giá 27,9 SGD (gần 470.000 đồng). Set B có giá 39,9 SGD (gần 670.000 đồng)  với một thực đơn nhiều món hơn, bao gồm thịt bò Mỹ US Black Angus Beef và heo Iberico Pork Collar. Nhà hàng cũng có năm loại nước dùng độc đáo cho bạn lựa chọn, Sichuan Spicy Broth hợp với người thích ăn cay.

Địa chỉ: 306 đường Tanjong Katon

Lei Garden

Nhà hàng Quảng Đông sang trọng này được xếp hạng một sao Michelin cho những món ăn truyền thống nêm nếm tuyệt vời và bày biện chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn thử các món có hương vị lạ, hãy gọi món Lưỡi vịt sốt XO (12 SGD một đĩa, khoảng 200.000 đồng), thịt heo quay giòn bì (19 SGD, khoảng 320.000 đồng), chè xoài bưởi sago (8 SGD, khoảng 135.000 đồng)...

Địa chỉ: Khu Chijmes, 30 đường Victoria 

Thực đơn Lei Garden phong phú cho thực khách lựa chọn. Ảnh: Facebook Lei Garden
Thực đơn Lei Garden phong phú cho thực khách lựa chọn. Ảnh: Facebook Lei Garden
Thúy Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi chia sẻ tip tiết kiệm chi phí khi du lịch Singapore tự túc

Trang Ngọc (Ảnh: Bảo Trung) |

Với một lịch trình thông minh và chi tiêu hợp lý, Bảo Trung (Bình Phước) đã có một chuyến du lịch khám phá Singapore trọn vẹn 4 ngày 3 đêm chỉ với 9 triệu đồng.

Vợ chồng Cường Đô La lần đầu đưa con gái đi du lịch ở Singapore

Quỳnh Nga (Ảnh: Xperience) |

Cường Đô La khoe ảnh đưa bà xã Đàm Thu Trang và con gái đến Universal Studios Singapore - "thiên đường giải trí" với khu vui chơi hoành tráng bậc nhất Đông Nam Á.

Cửa hàng cà phê phin, bánh mì Việt nổi tiếng giữa trời Singapore

Trang Ngọc |

Chiếc bánh mì cùng cà phê là hai món Việt phổ biến được chu du nhiều nơi trên thế giới. Nếu có cơ hội ghé qua Joo Chiat, Singapore, bạn sẽ bắt gặp một cửa hàng phục vụ những món ăn đường phố đậm chất Việt này.

Hàng hàng không Quốc tế Singapore mở lại đường bay thương mại Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Sau gần 2 năm tạm ngưng do dịch COVID-19, Singapore Airlines là hãng hàng không quốc tế năm sao tiên phong mở lại đường bay thương mại quốc tế đến Đà Nẵng sau thời gian dài vắng bóng.