Sao Hàn yêu thích món Việt: Park Hoon và Hyun Bin mê phở Việt

DI PY |

Một quán ăn Việt tại Andong – Hàn Quốc đã chia sẻ chuyện tài tử Hyun Bin và Park Hoon đến dùng bữa tại đây. Theo chủ quán, Park Hoon khám phá quán trước, sau đó anh rủ thêm Huyn Bin đi cùng.

Cả hai ngôi sao của Hàn Quốc đã gọi phở Việt để thưởng thức. Họ tỏ ra yêu thích và dành nhiều lời khen cho món ăn này.

Theo chủ quán, tài tử Park Hoon đã đến đây ăn nhiều lần. Khi tiếp xúc với các ngôi sao, người chủ này không khỏi bất ngờ vì sự thân thiện của họ.

d
Park Hoon và Hyun Bin mê phở Việt. Ảnh: AllKpop, chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu sao Hàn bày tỏ sự yêu thích với món phở của Việt Nam. Ngoài Hyun Bin và Park Hoon, làng giải trí Hàn còn có Bi Rain rất mê phở bò. Anh từng đăng tải trên trang cá nhân Instagram loạt ảnh, video ăn uống cùng vợ tại một quán ăn Việt ở đảo Jeju.

d
Bi Rain chia sẻ việc anh thưởng thức phở bò. Ảnh: Chụp màn hình.

Nam diễn viên điển trai Park Bo-gum từng chia sẻ trong chương trình thực tế Hyori’s homestay rằng gỏi cuốn là món anh yêu thích nhất. Nữ ca sĩ Rosé của nhóm Blackpink, người đẹp Sana của nhóm TWICE, hai diễn viên Park Jung-soo và Gong Hyun-joo cũng mê mẩn gỏi cuốn.

Các người đẹp Hàn Quốc thích thú thưởng thức cơm Việt trong chuyến du lịch Việt Nam. Ảnh: Sen Vàng.
Các người đẹp Hàn Quốc thích thú thưởng thức cơm Việt trong chuyến du lịch Việt Nam. Ảnh: Sen Vàng.
Các người đẹp Hàn Quốc thích thú thưởng thức cơm Việt trong chuyến du lịch Việt Nam. Ảnh: Sen Vàng.

Riêng Á hậu Yoo Si-eun, Á hậu Kim Go-eun và và Miss Korea Gyeonggi 2019 Kwon Yeji cũng đã đến Việt Nam và thử ăn cơm Việt.

Theo đó, các nàng hậu Hàn Quốc bày tỏ thích thú khi thưởng thức ẩm thực Việt. Họ đã chọn những món ăn dân dã như: Bánh tráng nướng, cá kho tộ, trứng chiên, gỏi... Sau khi thưởng thức xong, các người đẹp tranh thủ chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm đẹp trong chuyến thăm Việt Nam.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Xem cách nấu phở độc đáo ở chợ Đồng Văn, Bình Liêu

Vân Hoa |

Từ bao giờ, du khách đến Bình Liêu đều tìm đến món phở xào trứ danh ở chợ phiên. Bánh phở dày, to bản do chủ quán tráng tay trên bếp củi. Và mỗi thực khách sẽ "chế biến" món phở xào của riêng mình khi tự ra chợ mua thịt hay gia vị về xào.

Nhóm Super Junior đã tìm ngay quán phở để thưởng thức khi đến Việt Nam

Cát Tiên |

Vừa trở lại Việt Nam, những anh chàng nhóm Super Junior đã lựa chọn thưởng thức một thương hiệu phở để bắt đầu hành trình tại TP.HCM.

CNN viết về thành phần bí mật trong bát phở ngon nhất Việt Nam

Minh Anh (Theo CNN Travel) |

Phở là một món ăn không thể bỏ qua mỗi khi nhắc tới ẩm thực Việt Nam. Vậy nguyên liệu bí mật nào sẽ giúp làm nên bát phở được khen ngợi "ngon nhất Việt Nam"? Dưới đây là bài viết của CNN về món ăn nổi tiếng toàn cầu.