Cùng gia đình tận hưởng và đón Giáng sinh tại khu sinh thái nhiều kỷ lục

M. K |

Nếu đã chán cảnh chen chúc tại các khu vực đông đúc của trung tâm thành phố, và mong muốn được thưởng ngoạn một không gian đậm chất Châu Âu chỉ cách Hà Nội một giờ lái xe, du khách sẽ thưởng thức một khu vườn hấp dẫn ngay tại Ba Vì (Hà Nội), nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến khó có thể bỏ qua vào mùa Giáng sinh sắp đến.

Một khu vườn rộng 2ha gồm 1.400 cây bách xanh - một loại cây quý và độc đáo có dáng vẻ giống với cây thông chỉ có ở trời Âu tuyệt đẹp được đặt nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Hanoi Paragon Resort - Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì (Hà Nội).

Du khách sẽ thích thú với hàng ngàn cây bách xanh được phủ tuyết nhân tạo tại Khu vườn
Du khách sẽ thích thú với hàng ngàn cây bách xanh được phủ tuyết nhân tạo tại Khu Du lịch sinh thái Bà Vì (Hà Nội). Ảnh: BTC.
Hàng ngàn cây bách xanh được phủ tuyết nhân tạo theo công nghệ mới. Các máy phun tuyết liên tục tạo hình ảnh lung linh trên khắp các khu vườn bách xanh. Con đường mòn dẫn lên khu vườn được sáng đèn lung linh, cùng với những cỗ xe tuần lộc và tạo hình ông già Noel khổng lồ khiến cho giới trẻ mê mẩn và thoải mái checkin.
Cây bách xanh được phủ tuyết theo công nghệ mới sẽ khiến du khách như được tận hưởng ở trời Âu.
Cây bách xanh được phủ tuyết theo công nghệ mới sẽ khiến du khách như được tận hưởng ở trời Âu.

Khu Du lịch sinh thái Hanoi Paragon Resort cách Hà Nội chừng 50km về phía Tây, một khoảng cách vừa đủ để các gia đình hay các đôi tình nhân trẻ có thể chạy xe ôtô đến để tham quan, vừa được thưởng thức bầu không khí trong lành của núi, của rừng quốc gia Ba Vì, vừa được ngắm những khung cảnh đậm chất Châu Âu mùa Giáng sinh.

Đây là địa điểm hấp dẫn du khách vào dịp Lễ hội cuối năm.
Đây là địa điểm hấp dẫn du khách vào dịp Lễ hội cuối năm.

Thả dọc các con đường phủ đầy tuyết trắng, tạo nên một không gian tuyết trắng lấp lánh giữa trời nắng hanh vàng đặc trưng của mùa đông miền Bắc.

Tại quần thể du lịch này, không chỉ được ngắm tuyết rơi, du khách còn được ngắm khu vườn hồng rộng hơn 3,5ha với hơn 600 nghìn gốc đủ các chủng loại khác nhau, với hàng vạn bông hoa khoe sắc.

Không khí Noel tràn ngập khu vườn hồng.
Không khí Noel tràn ngập khu vườn hồng.

Khu vườn hồng này từng được Hội kỷ lục Guiness Việt Nam trao bằng chứng nhận là Vườn hồng lớn nhất Việt Nam vào tháng 3.2019. Khu sinh thái Hanoi Paragon Resort có diện tích tổng thể rộng. Chỉ cần đi dọc các thung lũng hoa hồng, chiêm ngưỡng khu vườn Châu Âu, tham gia vào các trò chơi tại đây khách tham quan có thể đã mất cả một ngày.

Ngoài ra, du khách có thể ngủ qua đêm tại các nhà sàn để mỗi sớm mai ngắm sương bồng bềnh trên đỉnh Ba Vì. Hanoi Paragon Resort cũng là khu sinh thái nhận kỷ lục có nhiều nhà sàn nhất Việt Nam được Hội kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Du khách có cơ hội đón tuyết rơi mùa Giáng Sinh tại Hà Nội

M. K |

Giáng sinh đang đến gần, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyết rơi nhân tạo tại Ngôi làng Bắc Âu, công viên Hồ Thiên Nga Ecopark (Hà Nội). Đây là địa điểm du lịch hứa hẹn trở thành nơi checkin tuyệt vời dành cho gia đình, giới trẻ tại Hà Nội vào dịp cuối năm.

Đại Nam Thái Y Đường - thêm một điểm đến mới cho du khách khi đến Huế

H.V.M |

Cố đô Huế vừa có thêm một điểm đến mới là Đại Nam Thái Y Đường. Đây là dự án nhằm khôi phục lại tinh hoa Đông Y Huế xưa – nơi được mệnh danh là mảnh đất Ngự y dưới triều Nguyễn.

Lễ hội Hoa Ban năm 2020 – Điểm hẹn tháng 3 với Điện Biên

TH |

Đến hẹn lại lên, vào tháng 3 hàng năm, khi hoa ban bung nở trên khắp núi đồi, bản làng Tây Bắc, Điện Biên lại tổ chức Lễ hội Hoa Ban, loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp người con gái Thái, vẻ đẹp tinh khôi, hiền dịu với một tình yêu thủy chung.