Đà Nẵng khởi động “chào năm mới 2021” với diễu hành xích lô

THUỲ TRANG |

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021”, chương trình diễu hành xích lô du lịch là hoạt động mở màn chào đón người dân và du khách đến với lễ hội lớn của thành phố sông Hàn.

Đường phố Đà Nẵng sẽ trở nên đặc biệt rực rỡ, nhộn nhịp và đầy màu sắc trong 4 ngày từ ngày 29.12.2020 đến ngày 1.1.2021 bởi màn diễu hành của xe xích lô.

Đoàn diễu hành gồm 40 chiếc xích lô du lịch được trang trí đơn giản theo hướng thân thiện với môi trường cùng các nội dung quảng bá cho lễ hội "Đà Nẵng – Chào năm mới 2021" : “Chương trình khai mạc Lễ hội "Đà Nẵng – Chào năm mới 2021”, “ Diễu hành thuyền hoa & trải nghiệm Sông Hàn về đêm”, “ Biểu diễn Lân sư Rồng Mai Hoa Thung”; “Chương trình Âm nhạc đường phố”…

Xe dẫn đầu là Trâu Vàng - linh vật đại diện cho năm 2021, tiếp đến những cô gái mặc áo dài đỏ, tay cầm bảng cầm tay, hagtag giới thiệu về các hoạt động bên lề của lễ hội, chào mừng năm mới 2021.

Đoàn diễu hành sẽ đi qua các tuyến phố trung tâm của Đà Nẵng, vòng qua các quận Sơn Trà, Hải Châu, Ngũ Hành Sơn để mang không khí lễ hội đến với người dân.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Đan Trường góp mặt tại "Xuân yêu thương – Chào năm mới 2021” Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Ca sĩ Đan Trường sẽ có mặt trong chương tình nghệ thuật "Xuân yêu thương - Chào năm mới 2021" tại Đà Nẵng vào ngày 27.12.

Đà Nẵng “tìm” Hoa khôi Du lịch 2021

THUỲ TRANG |

Năm 2021, lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch để tìm kiếm gương mặt đại diện quảng bá các sản phẩm hình ảnh du lịch của thành phố.

Đi đâu đón Giáng sinh và năm mới 2021?

Thái An |

Nhiều điểm đến từ Bắc chí Nam đầu tư các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Giáng sinh và cuối năm để thu hút du khách nội địa.

Quảng Bình tổ chức nhiều hoạt động chào năm mới 2021

Nguyên Thi |

UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động chào đón năm mới 2021 nhằm đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch.