Quán cà phê ngắm mùa hồng chín siêu đẹp ở Đà Lạt

Trang Vũ |

Lâm Đồng - Đà Lạt đang bước vào mùa hồng chín, thu hút du khách gần xa.

Cuối tháng 9, những vườn hồng ở khắp Đà Lạt (Lâm Đồng) bắt đầu vào vụ thu hoạch, ngả màu cam, đỏ bắt mắt. Những trái hồng căng mọng, lúc lỉu trĩu cành tạo nên khung cảnh thu hút du khách tới chiêm ngưỡng, chụp hình.

Có một số quán cà phê nằm giữa vườn hồng trĩu quả được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Rừng nhiệt đới 

Địa chỉ: Prenn, phường 3, TP Đà Lạt

Giờ mở cửa: 6-17h30

Đây là quán cà phê có vườn hồng chín rộ khá sớm, đang thu hút rất đông du khách ghé thăm.

Nằm ngay trung tâm thành phố nhưng quán cà phê này vẫn có tầm nhìn hướng ra đồi núi trập trùng, xa xa là đồi chè Cầu Đất và cánh đồng điện gió. Bao quanh những ngôi nhà gỗ mộc mạc trong quán là vườn hồng lâu năm trĩu quả.

Ảnh: Đồng Ngô
Mùa hồng chín Đà Lạt hút khách. Ảnh: Đồng Ngô

Nhiếp ảnh gia Đồng Ngô (Đà Lạt) cho biết, hồng tại quán cà phê này sai quả, đã chuyển màu cam, ngả đỏ, rất đẹp mắt. Quán có nhiều tiểu cảnh trang trí ấn tượng để du khách thoải mái check-in.

Vườn hồng Nhà Tom

Địa chỉ: Quốc lộ 20, Xuân Trường

Giờ mở cửa: 6-17h30

Quán cà phê này nắm cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 30 phút chạy xe. Tại đây du khách có thể vừa uống cà phê, ngắm vườn hồng, vừa tham gia trải nghiệm hái hồng chín cây.

Ảnh: Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom
Ảnh: Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom

Khuôn viên quán được bố trí nhiều tiểu cảnh trang trí bắt mắt, để du khách thỏa sức check-in như nhà bong bóng, vườn cúc họa mi, khu nhà cũ...

Tại quán cũng bán nhiều đặc sản từ hồng Đà Lạt như hồng giòn, hồng treo gió, rượu hồng ủ thủ công... Tại đây du khách có thể hái hồng chín để thưởng thức nhưng nếu hái hồng xanh, bạn phải trả phí.

 
Ảnh: Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom

Tiệm cà phê Túi Mơ To

Địa chỉ: Sào Nam, Phường 11

Giờ mở cửa: 7h45-21h45

Quán không có vườn hồng quá rộng nhưng vẫn có nhiều góc check-in đẹp cho du khách. Đây là nơi phù hợp với du khách thích phong cách hoài cổ, an yên.

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To
Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

Ngày cuối tuần, lượng khách tới thường khá đông.

Phía Chân Đồi

Địa chỉ: Đường 3/4, phường 3

Giờ mở cửa: 7h30-19h30

Đây là năm đầu tiên quán mở hoạt động hái hồng tại vườn nhưng nhanh chóng thu hút du khách gần xa. Tới quán, du khách đây có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vườn hồng trên đồi, trải nghiệm hái hồng miễn phí, ăn những trái chín mọng trên cây.

 
Ảnh: Phía chân đồi

Quán có khu vực để xe ô tô 4 - 7 chỗ nên khác thuận tiện cho du khách.

 
Ảnh: Phía chân đồi

Tiệm cafe nhà Lạc

Địa chỉ: Đường 3/4, phường 3

Giờ mở cửa: 7h30-18h30

Quán nằm ở khu vực trung tâm thành phố, là một trong những nơi hồng chín khá sớm. Vườn hồng tại đây rộng, du khách có thể dễ dàng tìm góc chụp hình ưng ý. Đặc biệt, chủ quán tự tay làm những mẻ hồng treo gió từ quả chín trong vườn để tặng khách ghé thăm.

Ảnh: Trình Nguyễn
Ảnh: Trình Nguyễn
Trang Vũ
TIN LIÊN QUAN

Mùa hồng chín Đà Lạt: Du khách đổ về nhà vườn check-in, hái quả

Trang Vũ (Ảnh: Đồng Ngô) |

Đà Lạt đang chuẩn bị bước vào mùa hồng chín rộ, thu hút du khách thập phương tìm tới trải nghiệm hái quả, check-in, thưởng thức.

Kinh nghiệm thăm thú, mua quà ở các vườn hồng vào độ chín ở Đà Lạt

DI PY |

Vào thời điểm này, địa điểm hot nhất của Đà Lạt chính là những vườn hồng chín mọng. Từ lâu, các vườn hồng đã trở thành nơi tham quan, chụp ảnh của giới trẻ.

Du khách đổ về Đà Lạt mùa mimosa đẹp lãng mạn

Trang Vũ |

Giữa tháng 9, màu vàng rực rỡ của mimosa đã xuất hiện ở nhiều con đường, góc phố, hiên nhà... tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.