5 điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thiên nhiên năm 2022

Quỳnh Chi (Theo The Travel) |

Dưới đây là những điểm đến tuyệt vời vào năm 2022 dành cho người yêu thiên nhiên.

Alabama, Hoa Kỳ

Alabama sở hữu rất nhiều kỳ quan thiên nhiên tuyệt mĩ, từ thác và sông đến cao nguyên và hang động. Du khách không bao giờ biết họ sẽ tìm thấy gì khi khám phá tiểu bang tuyệt vời này. Cho dù là người dân địa phương hay khách du lịch thì việc đi xa đến một trong nhiều công viên, rừng hoặc núi của bang

Alabama, du khách đều có thể tìm thấy những cảnh quan thú vị. Alabama có mọi thứ mà những người yêu thiên nhiên muốn trải nghiệm và tận hưởng.

Công viên hoang dã Cahaba River tại Alabama.
Công viên hoang dã Cahaba River tại Alabama. Ảnh: The Travel

Canada

Với vô số cảnh đẹp tự nhiên, Canada được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch tốt nhất trên thế giới. Những người đam mê phiêu lưu đều biết rằng Canada là một điểm đến tuyệt vời cho các chuyến đi bộ và thám hiểm, du khách có thể sử dụng nhiều đường mòn tự nhiên và đường cao tốc tuyệt vời để khám phá đất nước này.

Thiên nhiên tại Canada đẹp như tranh vào mùa thu.
Thiên nhiên tại Canada đẹp như tranh vào mùa thu. Ảnh: The Travel

Tây Ban Nha

Khung cảnh tự nhiên tại Tây Ban Nha luôn giúp du khách quên đi những muộn phiền, cho phép họ tận hưởng cuộc sống một cách thư giãn nhất. Có rất nhiều điểm đến khác nhau ở Tây Ban Nha giúp cho du khách có được những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.

Một vài trong số đó là vùng núi Serra de Tramuntana và dãy núi Pyrenees, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới về môi trường văn hóa. Hơn nữa, Tây Ban Nha có các khu vực tự nhiên đa dạng và khác biệt mà những người đam mê thiên nhiên có thể thích thú.

Núi Núi Pyrenees tại Tây Ban Nha.
Núi Núi Pyrenees tại Tây Ban Nha. Ảnh: The Travel

Gabon

Gabon được thiên nhiên ưu đãi với vô số đặc điểm tự nhiên độc đáo. Vị trí địa lý của nó vô cùng lý tưởng để tạo nên sự đa dạng sinh học. Bởi vậy, Gabon là giấc mơ của mọi nhà thám hiểm. Nó có tất cả mười ba công viên quốc gia, một đường bờ biển khổng lồ với những bãi biển và hòn đảo hoang sơ.

Hơn nữa, những người yêu thiên nhiên sẽ không bao giờ phải thất vọng khi ghé thăm những điểm tham quan chứa đựng mọi khung cảnh “thiên nhiên” nhất mà bạn có thể gặp.

Rừng ngập nước tại vườn quốc gia Minkébé (Gabon).
Rừng ngập nước tại vườn quốc gia Minkébé (Gabon). Ảnh: The Travel

Honduras

Phần lớn du khách đến Trung Mỹ là để tìm kiếm trải nghiệm mạo hiểm hoặc khám phá thiên nhiên. Bởi vậy, Honduras là một trong những điểm đến được rất nhiều người lựa chọn. Thung lũng sông Cangrejal được cho là điểm đến mạo hiểm hàng đầu Honduras bởi nó thu hút rất nhiều động vật hoang dã.

Khí hậu tuyệt vời tại Honduras.
Khí hậu tuyệt vời tại Honduras. Ảnh: The Travel

Bên cạnh đó, Honduras có những khu rừng nhiệt đới và những ngọn núi tuyệt đẹp cho những người đam mê động vật hoang dã đến tận hưởng. Ngoài ra, còn có thể vượt qua các sườn núi của thác nước trong rừng nhiệt đới và đường dây zip-line xuyên qua tán rừng từ cây cối.


Quỳnh Chi (Theo The Travel)
TIN LIÊN QUAN

Khám phá Grand Canyon - kỳ quan thiên nhiên hàng đầu thế giới

Bảo Bình |

Công viên quốc gia Grand Canyon (Arizona, Mỹ) có thời tiết tương đối ôn hòa và dễ chịu quanh năm, là địa điểm thích hợp cho những người yêu khám phá, du lịch.

Lên Hoàng Su Phì ngắm kiệt tác thiên nhiên tuyệt đẹp của Hà Giang

Trang Phan |

Hoàng Su Phì được biết đến như một kiệt tác tuyệt đẹp và là niềm kiêu hãnh của người dân Hà Giang. Nơi đây lúc nào cũng khiến du khách phải xuyến xao vì vẻ đẹp quá đỗi yên bình và thơ mộng.

Tạp chí Forbes bình chọn Lào Cai là kỳ quan thiên nhiên của Đông Nam Á

Hải Minh |

Mới đây, tạp chí Forbes của Mỹ đã chọn Lào Cai là 1 trong 5 kỳ quan thiên nhiên của Đông Nam Á.