Khách Việt không cần xin visa khi du lịch tỉnh này của Hàn Quốc

Thúy Ngọc |

Từ 15.3, người Việt Nam sẽ được miễn visa 15 ngày khi du lịch tỉnh Jeollanam-do, Hàn Quốc.

Tại buổi giới thiệu và ký kết hợp tác du lịch với Việt Nam ở TP. Nha Trang, ông Kim Yung-rok - tỉnh trưởng Jeollanam-do (Jella Nam) cho biết khách du lịch Việt Nam đến địa phương này không chỉ được miễn visa, mà còn nhận nhiều ưu đãi, hỗ trợ về tour tuyến và nơi lưu trú.

Từ tháng 4 đến tháng 10, các bên sẽ thúc đẩy khai thác mỗi tuần một chuyến bay, phục vụ khoảng 10.000 lượt khách Việt Nam đến tỉnh Jeollanam-do theo diện miễn visa du lịch. Các chuyến charter từ sân bay Cam Ranh đến sân bay quốc tế Muan do Pacific Airlines khai thác.

 
Vườn quốc gia vịnh Suncheonman là nhà của hơn 600 loài thực vật và hoa của Jeollanam-do. Ảnh: Klook

Jeollanam-do nằm ở phía Tây Nam xứ sở kim chi, với thủ phủ là thành phố Jeonju. Jeollanam-do không hào nhoáng như Seoul hay mang hương vị biển cả như Busan, nhưng lại mang những nét rất riêng. Khách du lịch đến đây có thể hòa mình vào thiên nhiên khi thăm những đồn điền chè ở Boseong, rừng tre Juknokwon, làng cổ Maewha thơ mộng vào mùa hoa đào, chiêm bái đền Hyangiram - một trong bốn ngôi đền Phật giáo lớn nhất Hàn Quốc, nghỉ dưỡng ở vịnh Suncheonman...

Ngoài Jeollanam-do, khách du lịch Việt Nam còn có thể du lịch Hàn Quốc theo diện miễn visa khi tới đảo Jeju và Gangwon bằng cách bay thẳng hoặc đi tour bay chuyến charter.

Thúy Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Du lịch Khánh Hòa hướng tới thị trường Hàn Quốc trong bối cảnh mới

Hữu Long |

Khi mà thị trường khách Trung Quốc và Nga chưa có tín hiệu tích cực thì Khánh Hòa đã chủ động xây dựng kế hoạch phát triển vào thị trường khách Hàn Quốc.

Những điểm thú vị nhất định phải khám phá khi tới Busan, Hàn Quốc

Minh Anh (Theo The Travel) |

Busan là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhịp sống sôi động của thành phố với sự yên bình của nông thôn, mang đến cho du khách trải nghiệm toàn diện. Đây là thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc, có bãi biển lớn nhất cả nước và vô vàn lễ hội thú vị.

Hàn Quốc giới thiệu và quảng bá du lịch tỉnh Jeollabuk-do tại Việt Nam

Thanh Hương |

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) phối hợp cùng tỉnh Jeollabuk-do (Jeonbuk) giới thiệu quảng bá, hình ảnh du lịch của tỉnh Jeollabuk-do đến với Việt Nam.

Chiêm ngưỡng cảnh mùa đông tuyết trắng ở Hàn Quốc

Chí Long (Ảnh: TCDL Hàn Quốc) |

Đến Hàn Quốc vào mùa đông, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp tại các địa danh nổi tiếng như Cung điện hoàng gia, rừng Bạch dương Wondae-ri, bờ biển Hapyeong…

Tại sao Hàn Quốc được coi là điểm đến phải tới của năm 2023

Yến Nhi |

Những lý do Hàn Quốc sẽ là một địa điểm thú vị để bắt đầu hành trình khám phá của bạn trong năm 2023.