3 không gian triển lãm ở bảo tàng tình dục mới tại Miami, Mỹ

Vân Hoa |

Mô hình Bảo tàng tình dục ra mắt đầu tiên vào năm 2002 ở Manhattan và trở thành một trong những điểm thu hút du lịch hàng đầu Thành phố New York, theo TripAdvisor.

Sau 20 năm, giờ đây mô hình bảo tàng này lại đến Miami, Florida, và du khách sẽ được chứng kiến từ "robot gợi cảm" đến dấu ấn lịch sử của các sản phẩm sức khỏe tình dục.

Giám đốc điều hành và là người sáng lập của bảo tàng, Daniel Gluck, cho biết, ông tham vọng mang đến những khám phá mới về bản thân con người. Bảo tàng chứa tuyển tập các máy rung lịch sử và 20.000 tác phẩm nghệ thuật liên quan đến bản năng gốc.

 

Với ba không gian lớn, bảo tàng cho ra mắt cuộc trưng bày của Hajime Sorayama, người trước đây đã hợp tác với Dior Men và ca sĩ từng đoạt giải Grammy The Weeknd. Không gian này giới thiệu bốn tác phẩm điêu khắc "người máy gợi cảm" nổi tiếng của nghệ sĩ Nhật Bản, mỗi tác phẩm cao hơn 2,7m.

Tiếp theo là triển lãm có tiêu đề "Tình dục hiện đại: 100 năm biến đổi" cho thấy việc quảng bá và nhận thức về các sản phẩm sức khỏe tình dục đã thay đổi thế nào kể từ những năm 1920.

Cuối cùng là một tác phẩm sắp đặt "Super Funland: Journey into the Erotic Carnival". Trong số 20 "trò giải trí" của tác phẩm có cả một bể chứa nàng tiên cá.

 
Một tờ quảng cáo của những năm 1920 từ một cuộc triển lãm các sản phẩm sức khỏe tình dục.

Kể từ khi mở cửa trên Đại lộ số 5 của Manhattan hai thập kỷ trước, Bảo tàng Tình dục - còn được gọi là MoSex - đã tổ chức hơn 40 cuộc triển lãm tôn vinh ý nghĩa văn hóa của tình dục". Nó cũng đi sâu vào những vấn đề của thời đại như phá thai hay mại dâm.

Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm hơn 20.000 hiện vật và tác phẩm nghệ thuật, với các bức ảnh, trang phục và đồ chơi tình dục lịch sử.

Vân Hoa
TIN LIÊN QUAN

Lần đầu tiên Singapore có một bảo tàng dành riêng cho trẻ em

Quỳnh Nga |

Bảo tàng Trẻ em Singapore vừa ra mắt vào 10.12, được coi là "bảo tàng dành cho người mới bắt đầu", giúp nuôi dưỡng các du khách dưới 12 tuổi cảm giác tò mò muốn khám phá, và tạo điều kiện thuận lợi cho việc học thông qua chơi.

Bảo tàng Lịch sử quốc gia - đại diện lớn của kiến trúc Đông Dương

Sa Linh |

Sau 90 năm với rất nhiều lần chỉnh lý, cải tạo và sửa chữa, công trình tòa nhà Bảo tàng Lịch sử quốc gia đến nay vẫn giữ được nguyên vẹn dáng vẻ ban đầu với sự hòa hợp kiến trúc Á - Âu và được sử dụng đúng công năng vốn có.

Bảo tàng Hà Nội có gì khiến giới trẻ check in nhiều thế?

Vân Anh - Nguyễn Đoàn |

Kiến trúc hình tháp ngược, không gian xanh rộng lớn cùng những giá trị văn hóa, bảo tàng Hà Nội đang là điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tham quan.