Bất ngờ với quán bar ẩn phía sau quầy bánh mì tại Đà Nẵng

Quang Thiện |

Với không gian được ẩn sau quầy bánh mì, quán bar trên đường Nguyễn Chí Thanh thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng.

Quầy bánh mì được dựng lên như một cánh cửa để mở ra một không gian khác, tách biệt hoàn toàn với bên ngoài khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ và khá bỡ ngỡ khi lần đầu đến với United Bar.

Điều thú vị chờ đợi du khách sau quầy bánh mì. Video: @fofotograph/TikTok

Khi bước ra sau quầy bánh mì, du khách sẽ bị thu hút bởi ánh sáng ấm cúng hòa cùng âm nhạc đầy cuốn hút khác hẳn so với sự náo nhiệt của những quán bar thông thường. Bên trong không có quá nhiều bàn ghế, địa chỉ này thích hợp với những vị khách cần không gian riêng tư để trò chuyện với bạn bè.

Không gian quán vừa đủ để tạo không khí ấm cúng nhưng không quá ngột ngạt. Ảnh: United Bar Danang
Không gian quán vừa đủ để tạo không khí ấm cúng nhưng không quá ngột ngạt, đem đến trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch Đà Nẵng. Ảnh: United Bar Danang

Mô hình của quán được gọi là hidden bar, đây là thuật ngữ được sử dụng để chỉ một quán bar hoặc quán rượu có vị trí khuất hoặc không dễ tìm thấy. Đây là những nơi thường không có biển hiệu hoặc bảng chỉ đường rõ ràng và thường yêu cầu khách hàng có thông tin hay mật khẩu cụ thể khi đến quán.

Bên cạnh việc xây dựng một không gian độc đáo, quán cung cấp menu gồm một loạt các loại đồ uống từ cocktail tinh tế đến bia thủ công và rượu vang. Thực đơn phong phú với những hương vị độc đáo và kỹ thuật pha chế tinh tế, mỗi ly nước được làm ra đều là một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc.

Hidden bar đã và đang dần trở nên quen thuộc với giới trẻ trong những năm gần đây, nó trở thành địa điểm riêng tư và bí mật của nhiều cặp đôi khi hẹn hò. Cảm giác thú vị mà hidden bar mang lại cũng khiến cho nhiều người thích thú khi lựa chọn nơi này để hội họp bạn bè.

Quang Thiện
TIN LIÊN QUAN

5 quán hải sản ngon nức tiếng giá hợp lí ở Đà Nẵng

Mai Anh (Ảnh: Mộc Quán) |

Nếu đến Đà Nẵng xem Lễ hội pháo hoa quốc tế 2023, bạn đừng quên thưởng thức các món hải sản thơm ngon của thành phố biển.

Vi vu Đà Nẵng mùa lễ hội 2023

Minh Anh |

Say mê trong “vũ điệu ánh sáng” rực rỡ trên sông Hàn, đắm chìm trong xứ sở thần tiên ở đỉnh Bà Nà hay dòng chảy sôi động của lễ hội khắp thế giới… là lí do để du khách phải đến Đà Nẵng mùa hè này.

Quán cafe view sông Hàn phong cách Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng

Mộc Anh (Ảnh: Facebook Ante Café) |

Những quán cafe với gam màu ấm, nội thất và trang trí tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu thu hút giới trẻ và du khách thập phương tại Đà Nẵng.