Buổi sáng trong trẻo mà yên bình của thung lũng Pù Luông

Vân Hoa |

Nhờ nguồn nước dồi dào, mà thung lũng Pù Luông ở Thanh Hóa luôn xanh mát. Ở đó, trong những nếp nhà sàn đơn sơ, đàn ông thường làm công việc đan lát, phụ nữ dệt bên khung cửi, hoặc họ ra ruộng gặt lúa, gặt những "mùa vui" cho cuộc sống dung dị mà yên bình.
Vân Hoa
TIN LIÊN QUAN

Ngôi nghè cổ thờ công chúa và 18 vị tiến sĩ ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Trải qua hơn 400 năm, nghè Nguyệt Viên (ở xã Hoằng Quang, TP. Thanh Hóa), nơi thờ nữ công chúa Mai Hoa và 18 vị tiến sĩ vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn. Với lối kiến trúc độc đáo, cổ kính, những năm trở lại đây địa điểm này trở thành nơi tham quan của nhiều người dân và du khách.

7 đặc sản đến Thanh Hóa nhất định phải thử

Vân Anh |

Thanh Hóa nổi tiếng với những danh thắng tuyệt đẹp, không chỉ thế đặc sản nơi đây cũng khiến thực khách phải đem lòng vấn vương.

Top 5 resort “bao trọn” đất trời Pù Luông

Vân Anh |

Pù Luông thuộc 2 huyện Bá Thước và Quan Hóa (Thanh Hóa). Nơi đây gây ấn tượng với sắc xanh của đại ngàn, thiên nhiên hùng vĩ và ánh vàng ngây ngất mỗi độ lúa chín.

Mùa hè này, có một bãi biển khác biệt ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Xuân Hùng |

UBND huyện Hoằng Hoá (Thanh Hoá) đã có thông tin hoạt động du lịch biển Hải Tiến năm 2022, một bãi biển nguyên sơ khác biệt ở tỉnh Thanh Hóa. Lãnh đạo UBND huyện Hoằng Hoá khẳng định, du lịch biển Hải Tiến năm 2022 có nhiều điểm khác biệt.