Chi 300.000 đồng ngồi cano cao tốc ngắm 'kinh đô dầu khí' ở Vũng Tàu

Thành An (Ảnh: Marina Travel) |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngoài tắm biển và các dịch vụ vui chơi nghỉ dưỡng, du khách còn có thể chọn dịch vụ ngồi cano cao tốc khám phá vịnh sông tại TP Vũng Tàu với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Khởi hành từ cảng Sao Mai (Phường 5, TP Vũng Tàu), cano đưa du khách thẳng hướng cụm cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải. Từ trên sông, du khách ngắm nhìn nơi đón những con tàu biển siêu lớn vận chuyển hàng hóa, cần cẩu vươn cao xếp dỡ container hay cả một số tàu hải quân hiện đại của Vùng 2 Hải quân. 

Sau đó, du khách sẽ đến khu vực các làng bè Long Sơn trên sông để tìm hiểu nuôi trồng thủy sản, cũng như thưởng thức hải sản tươi sống ngay trên các làng bè.

Hoặc du khách có thể chọn lựa du ngoạn trên vịnh sông để nhìn ngắm phía Tây của TP Vũng Tàu, với hình ảnh các khối nhà, chân đế giàn khoan dầu khí đồ sộ; chiêm ngưỡng một số nhà máy đóng tàu; những con tàu hiện đại của Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3.

Theo tuyến sông đến khu vực nuôi trồng hải sản dưới chân cầu Chà Và hoặc cầu Gò Găng, du khách tìm hiểu và thưởng thức hải sản.

Tham quan kinh đô dầu khí trên vịnh sông. Ảnh: Marina Travel
Tham quan kinh đô dầu khí trên vịnh sông.

Ngoài ra, du khách còn có thể ngồi trên cano hướng thẳng tới Vịnh Gành Rái, cùng với những tài công có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm về câu cá hỗ trợ đến các vị trí câu, cách câu.

Hành trình lênh đênh trên biển đem đến trải nghiệm mới mẻ và khác biệt của cần thủ. Du khách sẽ được chuẩn bị sẵn về cần câu và mồi (trùng đỏ hoặc tôm) để thỏa sức nhử câu và bắt cá trên biển.

Du khách tham gia câu cá trên vịnh biển. Ảnh: Marina Travel
Du khách câu cá trên vịnh.

Với những trải nghiệm trên, chỉ từ 300.000 - 450.000 đồng, du khách có thể lựa chọn cho mình hành trình phù hợp để khám phá vịnh sông trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ trải nghiệm câu cá, thưởng thức hải sản với chi phí theo thỏa thuận để tăng thêm sự hấp dẫn cho chuyến nghỉ dưỡng tại phố biển Vũng Tàu.

Thành An (Ảnh: Marina Travel)
TIN LIÊN QUAN

Bà Rịa - Vũng Tàu chỉnh trang đô thị, phát triển du lịch chất lượng cao

Thành An |

Chọn năm 2023 là "Năm chỉnh trang đô thị", ngày 8.4 UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát động toàn dân thực hiện tổng vệ sinh môi trường.

Hàng hoa giấy ven biển Vũng Tàu thu hút du khách check in chụp ảnh

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Là điểm đến khá nổi tiếng, dàn hoa giấy trong một con hẻm ở khu vực Bãi Sau TP.Vũng Tàu luôn thu hút nhiều  du khách tìm đến checkin, chụp ảnh.

Lễ hội Nghinh Ông tại TP.Vũng Tàu là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 15.2, thông tin từ UBND TP.Vũng Tàu cho biết, Lễ hội Nghinh Ông phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.