Du khách thích thú trải nghiệm nhiều hoạt động tại Hội chợ ITE HCMC 2023

NHƯ QUỲNH |

Nhiều du khách đến Hội chợ ITE HCMC 2023 có những ấn tượng đặc biệt khi trải nghiệm các hoạt động văn hóa, ẩm thực, chương trình ưu đãi.

Trong Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Quận 7) diễn ra không gian trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của các nước. Đây là được xem một trong những hoạt động xúc tiến thương mại du lịch nổi bật, mang tới các giải pháp phát triển ngành du lịch Việt Nam bền vững.
Trong Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Quận 7) từ ngày 7.9 đến hết ngày 9.9 diễn ra không gian trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của các nước. Đây là được xem một trong những hoạt động xúc tiến thương mại du lịch nổi bật, mang tới các giải pháp phát triển ngành du lịch Việt Nam bền vững.
Năm nay, Hội chợ ITE HCMC 2023 đã lựa chọn và mời 199 người mua quốc tế từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ là các thị trường du lịch inbound trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam (gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan… sự kiện đã thu hút đông đảo du khách từ các nơi đến tham quan.
Năm nay, Hội chợ ITE HCMC 2023 đã lựa chọn và mời 199 người mua quốc tế từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ là các thị trường du lịch inbound trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam (gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…), sự kiện đã thu hút đông đảo du khách từ các nơi đến tham quan.
Một số du khách thích thú trải nghiệm trang trí mô hình truyền thống Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế.
Một số du khách thích thú trải nghiệm trang trí mô hình truyền thống Hàn Quốc.
Chị Mai Thị Thu Hồng, du khách đến từ TP Vũng Tàu cho biết, chị rất vui vì đây là lần đầu tham gia Hội chợ ITE 2023. “Hội chợ ITE quy mô và nhộn nhịp hơn tôi nghĩ. Tôi thấy rất hứng thú khi ở đây tôi có thể trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa của các nước, đặc biệt là những địa điểm du lịch mà tôi chưa từng tới”, chị Hồng nói.
Chị Mai Thị Thu Hồng, du khách đến từ TP Vũng Tàu cho biết, chị rất vui vì đây là lần đầu tham gia Hội chợ ITE 2023. “Hội chợ ITE quy mô và nhộn nhịp hơn tôi nghĩ. Tôi thấy rất hứng thú khi có thể trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa của các nước, đặc biệt là những địa điểm du lịch mà tôi chưa từng tới”, chị Hồng nói.
Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế, du khách còn có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, nhà hàng, khách sạn như mua tour kích cầu, vé máy bay giá rẻ và chương trình bốc thăm may mắn….
Du khách còn có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, nhà hàng, khách sạn như mua tour kích cầu, vé máy bay giá rẻ và chương trình bốc thăm may mắn…
Anh Tiến, du khách đến từ tỉnh Đồng Tháp khá bất ngờ khi nhận được vé máy bay khứ hồi nội địa từ Viettravel. “Đây là năm thứ 2 tôi tham gia Hội chợ này, tôi thấy năm nay hội chợ đông đúc và nhiều hoạt động hơn so với những năm trước. Tôi tham gia mini game và không nghĩ mình sẽ là người may mắn nhận được phần quà đặc biệt này, chắc chắn tôi sẽ dùng nó cho chuyến đi Đà Nẵng sắp tới”, anh Tiến phấn khởi chia sẻ.
Anh Tiến, du khách đến từ tỉnh Đồng Tháp khá bất ngờ khi nhận được vé máy bay khứ hồi nội địa từ Vietravel. “Đây là năm thứ 2 tôi tham gia Hội chợ này, tôi thấy năm nay hội chợ đông đúc và nhiều hoạt động hấp dẫn hơn so với những năm trước. Tôi hy vọng qua hội chợ này, các địa điểm du lịch tại Việt Nam sẽ thu hút được thêm nhiều du khách”, anh Tiến phấn khởi chia sẻ.
Nhiều hoạt động hấp dẫn như biểu diễn văn nghệ, ném mũi tên, vẽ tranh, thi đấu game... tạo nên không gian giải trí lí tưởng cho khách tham quan vào dịp cuối tuần.
Nhiều hoạt động hấp dẫn như biểu diễn văn nghệ, ném mũi tên, vẽ tranh, thi đấu game... tạo nên không gian giải trí lí tưởng cho khách tham quan.
Bên cạnh đó, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới của TPHCM, trước và sau Hội chợ, Ban Tổ chức đã phối hợp với các địa phương tổ chức các chương trình khảo sát điểm đến trong và ngoài nước để có thể đem đến những trải nghiệm du lịch phù hợp nhất đối với khách hàng.
Bên cạnh đó, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới của TPHCM, trước và sau hội chợ, Ban Tổ chức đã phối hợp với các địa phương tổ chức các chương trình khảo sát điểm đến trong và ngoài nước để có thể đem đến những trải nghiệm du lịch phù hợp nhất đối với khách hàng.
NHƯ QUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Tour du lịch giảm giá lên đến 30 triệu đồng tại hội chợ ITE HCMC 2023

NHƯ QUỲNH |

Hơn 400 gian hàng triển lãm và thương hiệu đem đến trải nghiệm mới lạ, ưu đãi hấp dẫn trong tại hội chợ ITE HCMC 2023, đánh dấu sự hồi phục mạnh mẽ ngành du lịch của thành phố thời hậu COVID-19.

Hàng nghìn người đổ về hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam

Thanh Chân - Như Quỳnh |

Dù khai mạc vào ngày trong tuần, Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 17 (ITE HCMC 2023) đón đông đảo du khách tham quan, mua sắm tour, vé máy bay ưu đãi...

Hội chợ ITE HCMC 2023 kỳ vọng mở ra hơn 9.000 cuộc hẹn thương mại B2B

Thanh Chân - Như Quỳnh |

Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) kỳ vọng mở ra hơn 9.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa người mua và các đơn vị triển lãm.