Hoa hậu Thùy Tiên xúc động khi lần đầu thăm quần đảo Trường Sa

DI PY (Ảnh: Ban tổ chức) |

Lần đầu tiên đến quần đảo Trường Sa, Thùy Tiên cho rằng đây là cơ hội quí giá để nhận thức rõ về lòng yêu nước và lan tỏa tinh thần này đến đông đảo khán giả.

Ngày 20.4, Hoa hậu Thùy Tiên cùng Đoàn công tác số 5 ra khơi trên Tàu kiểm ngư ký hiệu KN-290 để đến thăm, tặng quà, động viên các cán bộ, chiến sĩ và người dân trên quần đảo Trường Sa. Theo cùng lịch trình chung của đoàn, hoa hậu 9x có cơ hội tham gia nhiều hoạt động của đoàn, trải nghiệm cuộc sống tại đây trong vài ngày công tác. 

“Đến Quần đảo Trường Sa, Tiên được gặp các anh em chiến sĩ biển đảo Việt Nam, dù nhỏ tuổi nhưng tinh thần và ý chí của mọi người không hề nhỏ, tất cả những việc làm đó khiến bản thân Tiên thấy mình quá nhỏ bé...” - Thùy Tiên viết trên trang cá nhân khi vừa trở về TPHCM.

Người đẹp dành trọn 7 ngày, rời xa cuộc sống bận rộn để đến quần đảo của Việt Nam. Trong ngày đầu đến đảo, nàng hậu không khỏi bất ngờ với cảnh đẹp, đặc biệt có rất nhiều cây xanh, rau xanh do các chiến sĩ trồng và chăm sóc.

 
Hoa hậu Thuỳ Tiên trên tàu đi Trường Sa. Dù đã đặt chân đến rất nhiều nước trên thế giới thế nhưng chuyến đi đến Trường Sa lại mang đến cho Thùy Tiên những trải nghiệm rất đặc biệt và đáng nhớ.

Thùy Tiên có cơ hội nghe và tìm hiểu tình hình công tác, đời sống của các chiến sĩ, cán bộ, thăm hỏi, động viên, tặng quà cho quân dân tại các điểm đảo. Thành viên trong đoàn cũng cùng nhau đến thăm các đảo như đảo Cô Lin, đảo Sinh Tồn, đảo An Bang…

Chiều 22.4, hoa hậu cùng đoàn tham gia Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hy sinh tại quần đảo Trường Sa vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Cô chia sẻ khoảnh khắc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng là khi đến Đảo Cô Lin, nghe chuyện Anh hùng Trần Văn Phương giằng giật lại lá cờ Tổ quốc và các chiến tích của những Anh hùng liệt sĩ khác đã hi sinh anh dũng.

"Khi tàu đi ngang qua nơi 64 chiến sĩ hải quân đã ngã xuống, hy sinh anh dũng vì Tổ quốc, trong thời khắc ấy, mọi thứ như dừng lại", Thùy Tiên viết. Theo đó, cả đoàn không kìm được nước mắt hoà cùng tiếng nhạc "Hồn tử sĩ" ngân lên trầm hùng.

Chuyến thăm cũng có nhiều kỷ niệm khi Thùy Tiên thử tài đàn hát trong buổi văn nghệ dành tặng các chiến sĩ. Nàng hậu tự đánh đàn và thể hiện ca khúc với sự cổ vũ nhiệt tình của các “khán giả đặc biệt” trên đảo.

“Với chuyến đi này Tiên muốn chính bản thân mình và cả những người theo dõi Tiên sẽ thêm yêu quý, trân trọng những gì mình đang có, chủ quyền mà ông cha đã gìn giữ, biết ơn những cống hiến cả tất cả mọi người”, cô chia sẻ.

DI PY (Ảnh: Ban tổ chức)
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Thùy Tiên lội xuống dòng kênh bẩn cùng bạn trẻ dọn sạch rác

ĐÔNG DU, ảnh: Sen Vàng. |

Hoa hậu Thùy Tiên xuống kênh nước đầy rác cùng các bạn trẻ trong câu lạc bộ Sài Gòn Xanh, lan toả hình ảnh đẹp về ý thức bảo vệ môi trường ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Thùy Tiên nhận sai khi mặc đồ Mông Cổ chụp ảnh ở Hà Giang

Mộc Anh |

Hoa hậu Thùy Tiên thẳng thắn thừa nhận thiếu sót khi mặc đồ Mông Cổ chụp ảnh ở Hà Giang.

Đảo Kê Gà tuyệt đẹp trong bộ ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên

ĐÔNG DU, ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa. |

NTK Lê Thanh Hòa kết hợp cùng Hoa hậu Thùy Tiên thực hiện bộ ảnh đậm không khí mùa hè tại Azerai Kê Gà bay resort. Tại đây, người đẹp thả dáng trước loạt cảnh đẹp như ghềnh đá, ngọn hải đăng, bãi biển xanh ngắt...