Jennie (Blackpink) gây sốt đi chợ bình dân mua sắm khi du lịch Italy

ĐÔNG DU |

Jennie (Blackpink) tung bộ ảnh mới khoe trọn chuyến du lịch ở Capri, Italy.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jennie của Blackpink đã đăng tải một video mới lên YouTube giới thiệu những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến công tác, nghỉ dưỡng của cô đến thành phố biển Capri, Italy. Video thu hút hơn 860.000 lượt xem sau 2 ngày đăng tải.

Jennie bắt đầu hành trình dài 18 tiếng để tham dự show diễn Jacquemus ở Capri vào tháng 6. Sau buổi biểu diễn thành công, cô tận hưởng thời gian rảnh rỗi, ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của Capri.

Jennie Blackpink ngồi du thuyền dạo biển ở Ý. Ảnh: AllKpop.
Jennie (Blackpink) ngồi du thuyền dạo biển ở Ý. Ảnh: AllKpop.

Vừa qua, Jennie khoe ảnh sau một tháng đến thăm Italy. Cô khám phá vẻ đẹp của vùng biển Capri bằng du thuyền, chèo thuyền quanh bến cảng và đắm mình trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Jennie cũng thoải mái mua sắm quà lưu niệm. Dù phải xếp hàng dài và thời tiết nắng nóng khiến Jennie không thể đi cáp treo như dự định, cô vẫn trân trọng khoảng thời gian trên đảo.

d
Nữ ca sĩ không ngại xếp hàng để chờ mua quà lưu niệm. Ảnh: AllKpop.

Ngẫm lại trải nghiệm của mình, Jennie cho biết: "Nơi này đẹp như một khung cảnh trong trí tưởng tượng của tôi. Tôi đang tận hưởng đêm cuối cùng ở đây sau khi kết thúc lịch trình 3 ngày cùng Jacquemus".

Khi một số bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, fan không giấu được sự bất ngờ, ngưỡng mộ khi Jennie mặc bộ bikiki toát lên vẻ cổ điển đứng giữa khung cảnh tuyệt đẹp. Cô trông như một nữ diễn viên Hollywood.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Nơi Lisa bạo tay chi tiền “bao” cả con phố để quay MV Rockstar ở Thái Lan

Thanh Hải |

Xuất hiện trong MV Rockstar của Lisa (BLACKPINK), khu phố người Hoa hay Chinatown Bangkok từ lâu đã là điểm sầm uất hút khách du lịch ở Thái Lan.

Hé lộ resort nơi Lisa (BLACKPINK) quay phim ở Thái Lan

Minh Anh |

Lisa (Blackpink) xác nhận tham gia series phim nổi tiếng The White Lotus được quay tại chính quê hương của nữ ca sĩ, Thái Lan.

Chị họ Lisa (Blackpink) mê bánh mì Việt Nam, về Thái Lan phải tìm mua ngay

Thịnh Phạm |

Sau chuyến du lịch Việt Nam, chị họ của Lisa (Blackpink) vội tìm địa chỉ bán bánh mì ở Thái Lan vì quá nhớ hương vị của đặc sản đường phố này.

Jennie Blackpink ở resort của giới siêu giàu hơn 200 triệu đồng một đêm

Chí Long |

Jennie, thành viên Blackpink đã chọn Amangiri, một trong những resort đắt nhất thế giới, trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Mỹ.