Khu nghỉ dưỡng gia đình hàng đầu châu Á năm 2022 tại Hạ Long

Quỳnh Nga |

Nằm tại trung tâm Bãi Cháy, Hạ Long, Premier Village Ha Long Bay Resort mang tới cảm giác được “về nhà” cho du khách.

Village Ha Long Bay Resort tại Hạ Long là khu nghỉ dưỡng Việt Nam vinh dự đoạt giải “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á 2022” tại World Travel Awards 2022.

Cách Hà Nội khoảng 2 tiếng lái xe, khu resort cũng là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước dịp hè này. Từ đây, du khách cũng dễ dàng tới công viên Sun World, dạo đường bao biển hay phố đi bộ, tới bãi tắm Bãi Cháy hay ra Cảng tàu khách Hạ Long để vi vu tham quan vịnh di sản. Còn nếu muốn tới điểm đến “hot” bậc nhất Quảng Ninh là Yoko Onsen Quang Hanh thì chỉ mất chưa đầy 25 phút đi xe.

Resort ở Hạ Long đoạt giải “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á 2022” tại World Travel Awards 2022.
Resort ở Hạ Long đoạt giải “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á 2022” tại World Travel Awards 2022.

Khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi bầu không khí trong lành nhờ mật độ cây xanh lớn. 67 villa của khu nghỉ ngoài được thiết kế sang trọng với nhiều tiện ích 5 sao từ thư giãn, vui chơi giải trí đến ẩm thực, vườn cây xanh mát phù hợp cho cả gia đình.

Cảm giác được về nhà một cách nhanh chóng và được tận hưởng, trải nghiệm, thư giãn trong không khí trong lành và không gian xanh mát đã làm nên sự khác biệt lớn nhất cho resort này.

Khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi nhiều cây xanh mát.
Khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi nhiều cây xanh mát.

Nếu biệt thự Garden view dành cho những gia đình ưa thích các khu vườn nhiệt đới tươi xanh thì Lakeside view villa lại là mang đến sự lãng mạn của những hồ nước tĩnh lặng và vườn cỏ xanh mát. “Ốc đảo” giữa trung tâm Hạ Long có biệt thự Beach view, sức chứa tối đa tới 20 người lớn và trẻ em, với hồ bơi riêng ngoài trời, bồn tắm jacuzzi hướng ra khung cảnh biển thơ mộng.

Không gian thoáng đãng, trong lành.
Không gian thoáng đãng, trong lành, giao thông thuận tiện.

Ngoài phòng nghỉ, các biệt thự còn có phòng rộng rãi để gia đình, nhóm bạn quây quần bên nhau, gian bếp tiện nghi để tổ chức tiệc tùng. Đặc biệt, tại đây có cả dịch vụ thuê đầu bếp nấu nướng, thuê người dọn dẹp, giặt là... để khách nữ được thoải mái vui chơi và không phải lo "việc nhà".

Dịch vụ tiện ích khiến du khách vừa được thư giãn, vừa thoải mái như ở nhà.
Dịch vụ tiện ích khiến du khách vừa được thư giãn, vừa thoải mái như ở nhà.

Ẩm thực tại các nhà hàng ở đây được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng, với những món ăn “ngon như cơm mẹ nấu”. Nhà hàng, quán bar mang đến đồ ăn thức uống đặc trưng địa phương và quốc tế, view đẹp cho du khách tha hồ ngắm cảnh.

Nhà hàng ẩm thực đa dạng, phong phú.
Nhà hàng ẩm thực đa dạng, phong phú.

Ngoài ra, nơi đây còn có phòng gym, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi dành cho trẻ em...

Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

Móng Cái hút khách gấp 3 lần vịnh Hạ Long sau khi thông đường cao tốc

Chí Long |

Hơn 60% trong tổng số 250.000 lượt du khách đến Quảng Ninh dịp 2.9 vừa qua tới Móng Cái, gấp gần 3 lần số du khách đến với vịnh Hạ Long. 

Khám phá vịnh Hạ Long cùng những du thuyền 5 sao

Ly An |

Tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền 5 sao khám phá vịnh Hạ Long xinh đẹp, kỳ vĩ chắc chắn sẽ là trải nghiệm hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.

Chiêm ngưỡng “cổng” làng đặc biệt giữa vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Để vào làng chài Vung Viêng ở giữa biển bằng cửa chính, du khách phải đi qua một “cổng” đặc biệt. “Cổng” vòm rộng, dài, phía trên là núi đá, dưới là biển và chỉ đủ độ cao cho thuyền nan chui qua.