Lần đầu tiên có dịch vụ bay khinh khí cầu ngắm vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Dịch vụ bay khinh khí cầu ngắm vịnh Hạ Long vừa được đưa vào phục vụ du khách tại Khu du lịch quốc tế đảo Tuần Châu, TP Hạ Long.

Bay cùng khinh khí cầu ngắm vịnh Hạ Long đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm cảm giác bay, ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh và trải rộng mênh mông của vịnh Hạ Long. 

Chuẩn bị cất cánh. Ảnh: Minh Đức - Nguyễn Thanh
Chuẩn bị cất cánh. Ảnh: Minh Đức - Nguyễn Thanh

Đây là lần đầu tiên dịch vụ bay khinh khí cầu ngắm vịnh Hạ Long được đưa vào khai thác, được du khách hồ hởi, đón nhận. Mỗi khinh khí cầu có sức chứa từ 6 đến 12 người. Mỗi lượt bay 15 phút, với chi phí 590.000 đồng/người.

Dự kiến từ ngày 25 đến 28.5 sẽ diễn ra Festival Khinh khí cầu – Tuần Châu 2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho những người đam mê chụp ảnh thỏa sức “sống ảo” với 12 chiếc khinh khí cầu khổng lồ đầy màu sắc..

Sản phẩm du lịch đặc biệt này có giá 590.000 đồng/người/lượt bay 15 phút. Ảnh: Minh Đức - Nguyễn Thanh
Dịch vụ này giá 590.000 đồng/người một lượt bay 15 phút. Ảnh: Minh Đức - Nguyễn Thanh

Nguyễn Hùng
TIN LIÊN QUAN

Tour miễn phí xem thơ cổ của vua Lê Thánh Tông khắc trên núi ở Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Tour đi bộ miễn phí vào cuối tuần tại TP Hạ Long có trải nghiệm tìm hiểu bài thơ cổ của vua Lê Thánh Tông khắc trên núi Bài Thơ.

Đề xuất mở lại tuyến du lịch tàu biển Bắc Hải - vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Việc mở lại tuyến du lịch tàu biển Bắc Hải (Quảng Tây, Trung Quốc) – vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là nội dung sẽ được bàn thảo trong cuộc làm việc dự kiến vào 28.3.2023 tại Hạ Long giữa Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh và Sở Văn hóa và Du lịch Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây. Tuyến du lịch này từng hoạt động hiệu quả trong khoảng 10 năm.

Vịnh Hạ Long lọt top 25 điểm đến đẹp nhất trên thế giới

Mộc Anh |

Trang Travel Off Path công bố danh sách 25 điểm đến đẹp nhất trên thế giới mà ai ai cũng mong muốn được trải nghiệm một lần trong đời. Vịnh Hạ Long, Việt Nam đứng ở vị trí thứ 5 với nhiều cảnh quan kì vĩ.

Blogger Lý Thành Cơ trải nghiệm 25 phút bay thủy phi cơ ở Hạ Long

Chí Long (Ảnh: Amazing Tour) |

Trong hành trình Amazing Tour 7 "Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du", Lý Thành Cơ cùng blogger Helly Tống và Youtuber Hoàng Nam đã trải nghiệm bay trên thủy phi cơ Hải Âu để khám phá vùng vịnh Hạ Long từ góc nhìn trên cao.