Minh Hằng ôm bụng bầu lặn ngắm san hô ở Phú Yên

Ninh Phương |

Minh Hằng vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng, tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ở vùng biển Phú Yên.

Minh Hằng chọn Phú Yên để lặn ngắm san hô. Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Nói thiệt là biển Phú Yên đẹp lắm. Cát trắng biển sạch nên san hô đẹp lung linh luôn, còn hơn ở Bali nữa. Mà đi cano ra đảo có 10 phút biển lặng, không sóng to gió lớn".

Nguồn: Instagram nhân vật

Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân đã có bằng lặn nên rất thích thú với chuyến đi này. Cô hạnh phúc khi được ngắm cảnh biển Phú Yên và thoải mái hít thở không khí nơi đây.

Với đường bờ biển trải dài, Phú Yên là vùng đất sở hữu nhiều thiên đường biển đẹp với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Nơi đây vốn được khách du lịch đặt cho cái tên dễ mến là xứ sở "hoa vàng cỏ xanh".

Ảnh: Facebook.
Ảnh: Facebook nhân vật
Ảnh: Facebook.
Ảnh: Facebook nhân vật

Ở Phú Yên, ngoài hoạt động đi cano và lặn biển, Minh Hằng còn dành thời gian để đi dạo quanh bãi biển. Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải những chuyến đi của mình cùng người thân và bạn bè nhiều hơn.

Trang phục của nữ ca sĩ trong những chuyến đi hiện tại luôn ưu tiên váy rộng và chất liệu thoáng mát. Trong mọi bức ảnh, Minh Hằng luôn vui vẻ, rạng rỡ. Trước đó, cũng trong thai kỳ, giọng ca "Một vòng trái đất" đã tranh thủ tận hưởng nhiều chuyến du lịch khác ở Đà Lạt, Hàn Quốc...

Ảnh: Instagram.
Ảnh: Instagram nhân vật
 
"Mỗi ngày trôi qua đều là 1 ngày vui vẻ tích cực. Cười thật to, ăn thật ngon miệng và lưu giữ nhiều hình ảnh cùng nhau", Minh Hằng chia sẻ. Ảnh: Instagram nhân vật

Nữ ca sĩ Minh Hằng, sinh năm 1987, bắt đầu hoạt động từ năm 16 tuổi và được nhiều thế hệ khán giả biết đến với chủ nhân của những bài hit như Một vòng trái đất, Người vô hình... Khi lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh, cô cũng ghi dấu với những bộ phim tên tuổi như Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc...

Năm 2022, cô lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo. Ngày 3.3 năm nay, cô xác nhận mang thai con đầu lòng.

Ninh Phương
TIN LIÊN QUAN

Bên trong khu nghỉ dưỡng Hà Hồ và loạt sao hạng A check in ở Bali

Mai Anh |

Khu nghỉ dưỡng ở Bali, Indonesia được mệnh danh là "resort của những ngôi sao" bởi thường xuyên đón dàn sao hạng A, giá phòng khoảng 38 triệu đồng một đêm.

Minh tinh Hàn Quốc đưa chồng con nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Ninh Phương |

Khán giả Việt Nam rất hào hứng trước sự xuất hiện của nữ diễn viên đình đám Eugene của phim Penthouse tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Dàn sao Hàn Quốc ăn đủ đặc sản từ bánh xèo đến phở tại Đà Nẵng

Ninh Phương |

Các ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đều thích thú khi thưởng thức ẩm thực Việt Nam ngay tại Đà Nẵng.