Những hồ bơi vô cực "đẹp quên lối về" ở Việt Nam

Chí Long |

Thiết kế tràn bờ độc đáo cùng khung cảnh tuyệt đẹp của những hồ bơi vô cực này chắc chắn sẽ khiến bạn "ngẩn ngơ" khi tới đây.

Hồ bơi vô cực là mẫu hồ bơi được xây dựng mô phỏng theo hình ảnh dòng nước kéo dài bất tận. Đặc điểm chung là thiết kế tràn bờ, giúp ranh giới giữa thiên nhiên và nhân tạo bị xóa bỏ. Đa phần các bể bơi bơi vô cực thường được thiết kế trên cao, có view hướng ra biển, sông, núi để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Không chỉ trên thế giới, ở Việt Nam cũng có khá nhiều hồ bơi vô cực tuyệt đẹp để bạn trải nghiệm.

Topas Ecolodge, Sapa

Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực Topas Ecolodge

Khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge sở hữu hồ bơi vô cực đứng đầu trong danh sách các bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam. Nằm ở độ cao 900 m so với mực nước biển, đây cũng là hồ bơi vô cực cao nhất tại Việt Nam.

Hồ bơi rộng gần 100 m2, có vị trí độc đáo trên đỉnh đồi và được bao quanh bởi những cánh đồng ruộng bậc thang. Đến đây thư giãn, bạn không chỉ được ngâm mình trong làn nước ấm áp, mà còn được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng Tây Bắc với ruộng bậc thang, bản làng, đồi núi trùng điệp...

Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực Belvedere Resort. Ảnh: Seatravel

Hồ bơi vô cực này nằm trong khu nghỉ dưỡng Belvedere Resort ở Tam Đảo, có tầm nhìn hướng ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ. Do bể thiết kế tràn bờ, lại nẳm ở vị trí trên cao nên khi tắm ở đây du khách sẽ có cảm giác như đang lơ lửng giữa lưng chừng núi.

Vẻ đẹp của Belvedere Resort nổi tiếng tới mức nơi đây đã trở thành điểm check-in "sống ảo", hay chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích.

Golden Bay, Đà Nẵng

Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực Golden Bay

Golden Bay được đánh giá là hồ bơi vô cực sang chảnh nhất nhì Việt Nam. Nằm trên tầng 29 của khách sạn, khi đến đây thư giãn bạn có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố Đà Nẵng, sông Hàn thơ mộng.

Với thiết kế nước tràn hồ, mặt nước ở hồ bơi phẳng như gương, tạo cho du khách cảm giác như đang được bơi giữa nền trời. Đặc biệt, một điểm độc đáo nữa của Golden Bay Đà Nẵng là mọi nơi đều được dát vàng sang trọng, đẳng cấp. Vì thế, nơi đây được giới thiệu là hồ bơi dát vàng 24K lớn nhất thế giới.

Fusion Maia, Đà Nẵng

Hồ bơi vô cực Fusion Maia, Đà Nẵng. Ảnh: Wowweekend
Hồ bơi vô cực Fusion Maia, Đà Nẵng. Ảnh: Wowweekend

Nằm ngay vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng Fusion Maia, hồ bơi vô cực hướng biển này được báo chí nước ngoài khen tặng là một trong những hồ bơi đẹp nhất thế giới. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm có một không hai, vừa được thư giãn trong làn nước mát lạnh, vừa được phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố Đà Nẵng.

Một điểm mạnh nữa là phong cách bình yên, nhẹ nhàng bên bãi biển. Không gian thoáng đãng tạo cho bạn cảm giác như được hòa mình vào biển cả mênh mông. Đặc biệt mỗi khi hoàng hôn buông xuống cảnh đẹp lại càng trở nên huyền ảo, lung linh hơn.

Sheraton, Nha Trang

Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực Sheraton, Nha Trang. Ảnh: travelmag

Khách sạn Sheraton Nha Trang sở hữu một trong những bể bơi vô cực đẹp bậc nhất Nha Trang. Hồ bơi này nổi bật với thiết kế tràn bờ độc đáo, không gian xanh trong lành, tựa thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới.

Tại hồ bơi ở Sheraton, bạn có thể vừa thả mình vào dòng nước xanh, vừa ngắm toàn bộ cảnh biển Nha Trang đẹp đến nao lòng. Đây quả thực là một trải nghiệm “cực chill” mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

Leman Cap, Vũng Tàu

Hồ bơi vô cực Leman Cap, Vũng Tàu. Ảnh: Mytour
Hồ bơi vô cực Leman Cap, Vũng Tàu. Ảnh: Mytour

Resort Leman Cap ẩn mình trên một ngọn núi ngay giữa Thành phố Vũng Tàu. Hồ bơi ở đây có điểm cộng lớn đó là vị trí “lưng dựa vào núi, mặt hướng thẳng ra biển”.

Khung cảnh hồ bơi được phủ lên mình những bóng cây tán rộng, trải dài dọc theo sườn núi nhìn thẳng ra biển. Phía trước là bãi tắm trong xanh, phía sau lưng là cánh rừng thiên nhiên tươi đẹp.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Bí kíp săn bình minh tuyệt đẹp trên "biển vô cực" Thái Bình

Trang Vũ |

"Biển vô cực" Thái Bình đang là điểm đến thu hút rất đông du khách và giới nhiếp ảnh gia.

Biển vô cực ở Thái Bình - điểm đến hot dịp 2/9

Chí Long |

Đường đến biển vô cực Quang Lang (thuộc xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) chật kín du khách đến tham quan, chụp ảnh check-in, sống ảo.