Những hoạt động du khách không nên bỏ lỡ khi đến Bangkok tháng 3

Hà Nguyễn |

Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc vực dậy của ngành du lịch nước này. Dưới đây là một vài gợi ý không tồi cho bạn nếu như bạn đang có ý định đến Bangkok trong tháng 3 tới đây!

Can't Stop, Won't Stop: Triển lãm phản ánh hai năm làm việc nhân đạo

Can't Stop, Won't Stop là triển lãm ảnh thể hiện những nỗ lực nhân đạo của Tổ chức Hỗ trợ Cộng đồng Bangkok. Các nhiếp ảnh gia đều là tình nguyện viên của tổ chức, những người đã ghi lại những nỗ lực trong đại dịch, từ việc xây dựng nơi cách ly đến viện trợ lương thực.

Một trong những hình ảnh gây ấn tượng mạnh với người xem. Ảnh: Nathalie Jamois
Một trong những hình ảnh gây ấn tượng mạnh với người xem. Ảnh: Nathalie Jamois

Triển lãm sẽ có những giải đáp về việc đại dịch đã ảnh hưởng lớn như thế nào đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó cũng phản ánh những thay đổi mạnh mẽ trước và sau dịch Covid-19. Triển lãm sẽ khai mạc vào ngày 3.3.2023.

Thailand Cat Show: Các cuộc thi, chương trình và sản phẩm về mèo

Nếu bạn đang muốn chiêm ngưỡng một số chú mèo đáng yêu nhất Bangkok hoặc tìm kiếm các sản phẩm dành cho mèo của mình thì đừng bỏ qua Thailand Cat Show. Triển lãm được diễn ra từ ngày 3-5.3.2023.

Sự kiện dành cho những tín đồ yêu thú cưng. Ảnh: CFCT Club
Sự kiện dành cho những tín đồ yêu thú cưng. Ảnh: CFCT Club

Chương trình sẽ được tổ chức tại Central Ladprao, sẽ bao gồm nhiều màn trình diễn mèo cũng như hai cuộc thi mèo. Bên cạnh đó sự kiện cũng sẽ có rất nhiều gian hàng được dựng lên, vì vậy bạn có thể mua sắm tất cả đồ cho thú cưng của mình trong một lần.

Makha Bucha

Makha Bucha là một trong những ngày lễ tôn giáo quan trọng nhất ở Thái Lan. Sự kiện được tổ chức vào ngày trăng tròn của tháng thứ ba. Năm nay, ngày lễ lớn này rơi vào ngày 6 tháng 3 (thứ Hai).

Ảnh: Nop142
Đến thăm những ngôi chùa, ngôi đền là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Bangkok. Ảnh: Nop142

Vào ngày này, hầu hết người Thái sẽ đi hỗ trợ các nhà sư khất thực vào buổi sáng, sau đó đến thăm chùa vào ban đêm. Đêm rằm, tại đây sẽ thắp nến lung linh, vô cùng đẹp mắt. Nếu muốn trải nghiệm sự kiện quan trọng này, du khách có thể thử đến thăm một trong những ngôi chùa đẹp nhất Bangkok mang tên Wat Suthat ở Sao Chingcha.

Symphonic Anime: Những bài hát Anime yêu thích của bạn được biểu diễn bởi một dàn nhạc

Trong khi một số bạn có thể lớn lên cùng Tom & Jerry hoặc Scooby-Doo thì hầu hết người Thái lớn lên cùng Dragon Ball và Pokemon. Đó là lý do tại sao nhiều người Thái sẽ đến Đại học Mahidol để tham dự Symphonic Anime 2023.

Đến tham gia những buổi hòa nhạc cũng là trải nghiệm không tồi. Ảnh: Tongpisitsombat
Đến tham gia những buổi hòa nhạc cũng là trải nghiệm không tồi. Ảnh: Tongpisitsombat

Tại đây, du khách sẽ có cơ hội nghe trực tiếp một số bản nhạc anime nổi tiếng nhất, bao gồm cả bộ phim nổi tiếng mới nhất như Attack on Titan, Demon Slayer và Spy x Family. Bạn cũng có thể thưởng thức những tác phẩm kinh điển nổi tiếng như Howl's Moving Castle. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 11 - 12.3.2023.

Jason Richardson & Luke Holland Asia Tour

Nghệ sĩ guitar Jason Richardson và tay trống Luke Holland sẽ đến Bangkok trong chuyến lưu diễn châu Á của họ. Cả hai đã biểu diễn cùng nhau trong một thời gian dài và trở thành bộ đôi kết hợp ăn ý.

Hòa mình với âm nhạc mạnh giúp bạn xua tan mệt mỏi. Ảnh: HITKOR
Hòa mình với âm nhạc mạnh giúp bạn xua tan mệt mỏi. Ảnh: HITKOR

Nếu bạn là một người hâm mộ của dòng nhạc này thì đừng bỏ qua sự kiện âm nhạc lớn này. Được biết hai nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại The Rock Pub vào ngày 22.3.2023.

7 hàng tom yum ngon nhất Bangkok

Hà Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm du khách đổ xô tới Thái Lan chơi trò "sông lười"

Minh Anh (Theo Bangkok Post) |

Trò chơi “sông lười” ở thị trấn Pai, Thái Lan đang nhận được nhiều sự chú ý từ năm ngoái, khi Thái Lan mở cửa chào đón khách du lịch nước ngoài trở lại sau đại dịch.

Tất tần tật những lưu ý khi du lịch Bangkok

Minh Anh (Theo The Travel) |

Cho dù không phải lần đầu khám phá Bangkok, đây vẫn là một địa điểm du lịch có thể đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới. Dưới đây là 10 lưu ý giúp du khách tận hưởng một kỳ nghỉ an toàn và thú vị ở thủ đô Thái Lan.

Phù thủy resort Việt Nam tạo nên khách sạn đặc biệt ở Bangkok

Vân Hoa |

Cách Bangkok khoảng 2,5 giờ lái xe, khu nghỉ dưỡng InterContinental Khao Yai được chế tác từ các toa xe lửa cũ rích đang trở thành điểm đến hút khách.