Những khách sạn có thiết kế độc lạ bậc nhất Việt Nam

Chí Long |

Với thiết kế cực độc đáo và mới lạ, những khách sạn này là điểm "check - in" mà nhiều bạn trẻ muốn trải nghiệm một lần trong đời.

Khách sạn'' lồng chim'' - Ngàn Lẻ Một Đêm Hotel

Khách sạn lồng chim - Ngàn Lẻ Một Đêm Hotel. Ảnh: Vntrip
Căn phòng có thiết kế giống lồng chim trong Ngàn Lẻ Một Đêm Hotel. Ảnh: Vntrip

Ngàn lẻ một đêm Hotel nằm ở Khu Trung Sơn, quận Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Khách sạn có 17 phòng, mỗi phòng một phong cách khác nhau nhưng được yêu thích là căn phòng số 304 với giường ngủ đặt trong chiếc lồng chim bằng sắt khổng lồ, xung quanh là dải ngân hà lấp lánh.

Ngoài ra, bên trong phòng còn bài trí ghế kiểu đế vương, đèn ngủ chim sếu đầu đỏ, đèn trang trí huyền ảo. Tông màu chủ đạo của căn phòng là màu đỏ, càng mang lại cảm giác ma mị, quyến rũ.

Khách sạn "con nhộng" - Hong Kong Kaiteki Hotel

Khách sạn “con nhộng” - Hong Kong Kaiteki Hotel. Ảnh: Du lịch bụi
Khách sạn con nhộng - Hong Kong Kaiteki Hotel. Ảnh: Du lịch bụi

Hong Kong Kaiteki Hotel nằm ở phố Tây Bùi Viện, TP Hồ Chí Minh. Đúng như tên gọi “khách sạn Con nhộng”, nơi đây có diện tích rộng khoảng 60m² với 6 tầng lầu, 60 phòng ngủ. Điều đặc biệt là mỗi phòng rộng chỉ khoảng 2,5m², cao khoảng 1,2m.

Tuy không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, khách vẫn được cung ứng tiện ích gồm giường, điều hòa, máy sấy tóc, mini bar, tivi, bộ tai nghe, bàn để laptop và sử dụng wifi miễn phí. Đồ đạc, hành lý khách mang theo sẽ được để trong tủ đồ có mật khẩu riêng.

Khách sạn ''tổ ong'' - Asia Home

Khách sạn ''tổ ong'' - Asia Home. Ảnh: Vietnam Traveller
Khách sạn tổ ong - Asia Home. Ảnh: VN Traveller

Nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang chính là Asia Home - Khách sạn "tổ ong" vô cùng độc đáo. Nơi này có 56 buồng ngủ nhỏ chỉ có diện tích khoảng 2m² và được xếp thành hai tầng. Mỗi buồng sẽ dành cho một khách, bên trong có đầy đủ các tiện nghi như: tivi, máy lạnh, két sắt, wifi và cả thiết bị cứu hỏa.

Mô hình phòng ngủ này phù hợp với những người trẻ, ưa thích loại hình khám phá, du lịch bụi hoặc những người đi công tác thường xuyên

Khách sạn'' ống cống'' - DaLat Otel

Ảnh: Ahostay
Khách sạn ống cống - DaLat Otel. Ảnh: Ahostay

Được xây trên một ngọn đồi có hướng nhìn xuống thành phố ngàn hoa, lại có một mức giá khá bình dân nên DaLat Otel thu hút được khá nhiều những khách du lịch hiếu kỳ.

DaLat Otel Đà Lạt có diện tích khá rộng rãi, khoảng 1000m², nơi đây có những căn phòng nghỉ được làm bằng ống cống khép kín, có đầy đủ tiện nghi cơ bản dành cho du khách và đem đến cho họ một trải nghiệm du lịch độc đáo.

Ngoài ra, các phòng ống cống có 6 màu sắc tương ứng với 6 màu đặc trưng của google. Tất cả tạo lên sự thân quen, nhiều sắc màu khiến nơi đây thêm thú vị.

Khách sạn "ma quái" - Crazy House

Khách sạn “ma quái” - Crazy House. Ảnh: Hoa Dalat Travel
Khách sạn ma quái - Crazy House. Ảnh: Hoa Dalat Travel

Tọa lạc tại số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, Đà Lạt, Crazy House - "Khách sạn ma quái" không chỉ nổi tiếng ở thành phố ngàn hoa, mà còn được nhiều trang báo du lịch nước ngoài bình chọn vào top điểm đến ấn tượng.

Khách sạn có khuôn viên rộng khoảng 2000 m² với rất nhiều gian phòng nằm trong lòng những gốc cây to và phiến đá bị cưa cụt. Kiến trúc độc đáo, "có một không hai"của Crazy House mang đến một phong cách ma quái, bí ẩn bao trùm.

Bên cạnh đó, lối kiến trúc này cũng mang ý nghĩa như lời cảnh tỉnh về sự tàn phá môi trường của con người, đồng thời thể hiện rằng con người rất kỳ diệu khi có thể tạo nên cả một “tòa lâu đài” lớn huyền bí và đầy hấp dẫn từ sự cằn cỗi của thiên nhiên.

Khách sạn "lều trại" - Coco Beach Lagi

Khách sạn lều trại -
Khách sạn lều trại - Coco Beach Lagi. Ảnh: Vietnet Travel

Nếu là một tín đồ du lịch thì chắc hẳn bạn đã từng nghe tới cái tên Coco Beach Lagi. Đây là khu cắm trại cao cấp nằm ở vùng biển Cam Bình thuộc thị xã Lagi Bình Thuận. 

Đến với Coco Beach Lagi, du khách sẽ ngỡ ngàng bởi những căn lều xinh xắn, rực rỡ nằm ngay trên bãi biển.

Tại đây, bạn có thể được trải nghiệm cảm giác ngủ lều ngay trước biển trời bao la, ngắm trời sao, hay lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, rồi cùng đón bình minh tuyệt đẹp trong tiếng chim ríu rít.

Khách sạn "container" - Mộc Châu Arena Village

Khách sạn “container” - Mộc Châu Arena Village. Ảnh:
Khách sạn container - Mộc Châu Arena Village. Ảnh:

Mộc Châu Arena Village nằm trên một triền đồi thoai thoải xanh mát ngay giữa lòng cao nguyên Mộc Châu, bên cạnh là những đồi chè, vườn mận xanh mướt. Nơi này có những nhà bungalow được thiết kế theo mô hình nhà container với nhiều màu sắc rực rỡ.

Bên trong mỗi bungalow container đều được trang bị giống như một phòng khách sạn sang trọng ngay giữa núi rừng. Khi nghỉ ngơi tại đây, du khách không chỉ được tận hưởng cảm giác thoải mái, tiện nghi mà còn có thể ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp của Mộc Châu từ phòng riêng.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Kinh nghiệm ở khách sạn, homestay một mình khi đi du lịch

Chí Long |

Trong những chuyến du lịch phải ngủ qua đêm, du khách, đặc biệt là nữ giới cần chú ý một số mẹo để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro khi ở homestay, khách sạn một mình.

9 khách sạn, resort của Việt Nam thắng giải du lịch quốc tế

Ý Yên |

International Travel Awards 2022 (Giải thưởng Du lịch Quốc tế) vinh danh hàng loạt resort, khách sạn ở Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc...