Nông trại Đà Lạt hút khách nhờ lạc đà hóa trang Halloween

Quỳnh Nga |

Đàn lạc đà Alpaca được hóa trang thành ma, phù thủy... tại nông trại ở Đà Lạt khiến du khách thích thú check-in nhân dịp Halloween.

Bộ ảnh "Halloween tại Đà Lạt" đang được lan truyền trên mạng xã hội, tâm điểm là những chú lạc đà Alpaca trong một nông trại kết hợp quán cà phê ở Đà Lạt. Đàn lạc đà được hóa trang thành ma, phù thủy... nhưng theo phong cách đáng yêu.

"Dễ thương quá, bao lần đi Đà Lạt mà mình vẫn chưa được đi thăm mấy bé", bạn Khánh Huyền chia sẻ. "Hôm mình đến nông trại cũng gặp lạc đà hóa trang như vậy, nhìn mà cứ đứng cười", một du khách cho hay.

Bộ ảnh thu hút đông đảo du khách quan tâm, hỏi thông tin đến nông trại. Đàn lạc đà và cừu tại đây được chăn thả tự nhiên trong những bãi cỏ có hàng rào gỗ. Du khách có thể thoải mái chơi đùa với chúng từ bên ngoài, và mua những phần thức ăn nhỏ bằng rau củ giá 10.000 đồng để cho chúng ăn.

Ngoài lạc đà Alpaca, nông trại còn có dê trắng, lừa, thỏ, chuột lang, ngỗng... cho khách tham quan tương tác, chụp ảnh. Phí vào cổng bao gồm một phần nước.

 
Đàn lạc đà Alpaca hóa trang Halloween. Ảnh: Nhi Nhi
 
Ảnh: Chika Farm
 
Ảnh: Nhi Nhi
Đàn lạc đà Alpaca hóa trang Halloween. Ảnh: Nhi Nhi
Ảnh: Nhi Nhi
 
Ảnh: Nhi Nhi
Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

7 vườn hoa đẹp ngây ngất nhất định phải check-in ở Đà Lạt

Chí Long |

Đà Lạt được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa", vì vậy khi đến đây, bạn đừng quên "check-in" tại những vườn hoa đẹp nức tiếng này.

Một ngày khám phá ẩm thực Đà Lạt

Vân Anh |

Đà Lạt thu hút du khách bởi vẻ đẹp mơ mộng, không khí dễ chịu và đồ ăn ngon. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng như lẩu gà lá é, ốc nhồi thịt,...

Trải nghiệm cảm giác mạnh giữa núi rừng Đà Lạt

Vân Anh |

Đà Lạt ghi dấu vào lòng khách du lịch bởi sự thơ mộng, nét cổ kính, khí hậu ôn hòa. Và có một Đà Lạt thật khác nếu bạn trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh nơi đây.