Quán cà phê "kén ngủ" ở Sài Gòn có cabin cho khách nghỉ ngơi

Mộc Anh (Ảnh: D.O.M - Coffee Capsule) |

Quán cà phê trên đường Nguyễn Gia Trí, TPHCM là địa chỉ lý tưởng cho buổi hẹn riêng tư và thoải mái, giấc ngủ trưa ngắn giữa thành phố xô bồ.

 
TPHCM là nơi tập trung vô số quán cà phê độc đáo, nhưng hiếm có địa chỉ nào tạo cho khách một khoảng riêng tư không ai làm phiền hoặc nơi ngả lưng nghỉ ngơi vào ban ngày. D.O.M - Coffee Capsule chính là một điểm hẹn độc đáo như vậy. Nằm trong một con hẻm yên tĩnh ngay gần đường Nguyễn Gia Trí nhộn nhịp, đây là một quán cà phê nhỏ nhưng trang nhã được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Mặt tiền được sơn màu trắng, cửa ra vào và cửa sổ đều làm bằng gỗ.
Quán có những buồng ngủ được trang bị gối, nệm, tủ đựng đồ như một khách sạn con nhộng ở Nhật Bản.
Quán có những buồng ngủ nhỏ xinh, với một tấm rèm mỏng che để tạo không gian riêng tư cho khách trò chuyện, nghỉ ngơi...
 
Không gian tối giản, tận dụng tối đa diện tích với phong cách thiết kế như một khách sạn con nhộng ở Nhật Bản. 
Tầng đầu tiên, được thiết kế trang nhã và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, chỉ có một quầy cà phê, nơi bạn có thể gọi nước và bánh. Để dùng bữa, bạn cần đi lên lầu, nơi bạn sẽ tìm thấy một căn phòng với một dãy các khoang cỡ giường có rèm che xếp chồng lên nhau. Vỏ đi kèm với màn tre với giấy mờ để tạo cảm giác Nhật Bản.
Tầng đầu tiên được thiết kế trang nhã và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, chỉ có một quầy cà phê - nơi bạn có thể gọi nước và bánh. Để tận hưởng không gian của quán, bạn cần đi lên lầu, bạn sẽ tìm thấy căn phòng với một dãy các khoang giường có rèm che.
Mỗi khoang đều được trang bị máy lạnh, nệm êm ái, tủ đựng đồ, ổ cắm điện để sạc thiết bị của bạn và bàn thấp để bạn đặt đồ uống hoặc máy tính xách tay.
Mỗi khoang đều được trang bị máy lạnh, nệm êm ái, tủ đựng đồ, ổ cắm điện để sạc và bàn thấp để đặt đồ uống hoặc máy tính xách tay.
 
Nhỏ gọn và đầy đủ tiện nghi, những cabin là nơi lý tưởng để chợp mắt một giấc ngắn vào buổi trưa hoặc học bài, chạy deadline. Mỗi khoang chứa tối đa 4 khách và có giá thuê từ 130.000 đồng (đã bao gồm 2 ly nước) cho 2 giờ sử dụng.
 
Mỗi khoang chứa tối đa 4 khách và có giá thuê từ 130.000 đồng (đã bao gồm 2 ly nước) cho 2 giờ sử dụng. Quán phục vụ menu đa dạng các loại đồ uống và bánh ngon cho thực khách.
Một ly trà đào hoặc trà vải kết hợp cùng miếng bánh Red Velvet thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Một ly trà đào hoặc trà vải kết hợp cùng miếng bánh Red Velvet thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Nhân viên quán luôn có mặt để hỗ trợ khi cần và dọn dẹp, vệ sinh cabin sau mỗi lượt khách.
Mộc Anh (Ảnh: D.O.M - Coffee Capsule)
TIN LIÊN QUAN

6 quán cà phê "nơi bão tố dừng sau cánh cửa" ở Hà Nội

Mộc Anh |

Những quán cà phê có không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh ở Hà Nội ngày càng được giới trẻ săn đón để tìm lại một chút bình yên giữa cuộc sống xô bồ.

Quán cà phê vườn ghi điểm với trải nghiệm làm gốm thủ công ở TPHCM

Nhi Vũ |

Quán cà phê Vườn Gốm là nơi du khách có thể đắm chìm trong không gian như rừng nhiệt đới thu nhỏ và trải nghiệm hoạt động làm gốm thủ công hàng ngày.

Hủ tiếu gõ ấm bụng đêm khuya của người Sài Gòn

Linh Boo |

Hủ tiếu gõ là món ăn đường phố bình dân du khách không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Sài Gòn.

Quán cà phê phong cách Pháp ngập tràn hoa lá ở Sài Gòn

Mộc Anh (Ảnh: Quán cà phê) |

Một địa điểm lấy cảm hứng từ Pháp cho buổi hẹn hò lãng mạn, trang trí ngập tràn sắc hoa rực rỡ ở Thảo Điền, Sài Gòn.