Quán cà phê nông trại rợp bóng cây xanh giữa lòng TPHCM

Mộc Anh (Ảnh: Quán cà phê) |

Quán cà phê ở Thảo Điền với 90% không gian cây xanh, đồ uống dùng nguyên liệu sạch "tự trồng" là gợi ý hoàn hảo cho ngày cuối tuần hay nghỉ lễ ở TPHCM.
 
Những quán cà phê với không gian nhiều cây xanh đang ngày càng trở nên phổ biến ở Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Mọi người có xu hướng tìm đến những không gian tươi mát, thoáng đãng để thư giãn, "chạy trốn" khỏi khói bụi thành phố vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. 
Quán cafe xanh với không gian mộc mạc, thân thuộc.
Mầm Coffee trên ở đường 28 Thảo Điền (TP HCM) là một địa chỉ làm hài lòng đông đảo vị khách, khi dành toàn bộ khuôn viên quán sâu trong một con hẻm, tách biệt hoàn toàn với sự xô bồ của thành phố.
Những chỗ ngồi ngoài trời cực thoáng, tận hưởng bầu không khí trong lành, gió mát lồng lộng
Quán mang đến một không gian nhiều cây xanh, nhiều nét mộc mạc của làng quê mở ra những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Những chỗ ngồi ngoài trời cực thoáng, tận hưởng bầu không khí trong lành, gió mát lồng lộng.
Chỗ ngồi trong nhà cũng rất nhiều, ngay cả khi ghé quán vào buổi tối bạn vẫn có thể thoải mái làm việc.
Quán lấy cảm hứng từ vùng thôn quê, với ngôi nhà tranh cổ kính và khung cảnh yên bình là điểm nhấn thu hút du khách. Chỗ ngồi trong nhà cũng rất nhiều, nơi nhiều vị khách chọn là không gian làm việc.
Quán cafe không có điều hòa, chỉ sử dụng quạt và khí trời tự nhiên.
Quán không có điều hòa, chỉ sử dụng quạt và khí trời. Ấn tượng đầu tiên về Mầm là không gian quán siêu rộng, được bao phủ bởi cây xanh tạo cảm giác thoáng mát, yên bình. Đi sâu vào bên trong, bạn sẽ nhìn thấy những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ với kiến trúc mộc mạc cổ kính.
 
Có một hồ nước nhỏ ở ngay trong khuôn viên quán. Khách ghé thăm có thể tạm xa rời nhịp sống xô bồ, hít thở bầu không khí trong lành để tâm trạng nhẹ nhàng hơn.
 
Những chú chó dễ thương của chủ quán nô đùa trong không gian xanh mát, đôi khi du khách sẽ thấy chúng ngủ hoặc nằm tắm nắng giữa lối đi. Nhưng việc vuốt ve những người bạn bốn chân này cũng không mấy dễ dàng do chúng khá nhút nhát.
Bạn có thể dễ dàng mang về hàng trăm tấm hình đẹp với đa dạng góc sống ảo khác nhau.
Bạn có thể dễ dàng mang về hàng trăm tấm hình đẹp với đa dạng góc sống ảo khác nhau.
 
Menu đa dạng đồ uống từ cà phê, trà, nước ép trái cây tươi cho đến các món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe như sữa chua nhà làm. Đồ uống giá khoảng 30.000-50.000 đồng. Một số thức uống dùng rau củ hái từ chính nông trại trong khuôn viên quán.
 
Quán phục vụ tất cả các ngày trong tuần, từ 7h00-21h00. Riêng hai ngày cuối tuần, quán sẽ đóng cửa muộn hơn để đáp ứng nhu cầu của du khách.


Mộc Anh (Ảnh: Quán cà phê)
TIN LIÊN QUAN

Khách Tây thích thú trải nghiệm tour Biệt động Sài Gòn

Chí Long |

Trải nghiệm tour Biệt động Sài Gòn, đoàn 30 khách Australia tham quan Bảo tàng Biệt động Sài Gòn, hộp thư bí mật và hầm nổi của Biệt Động Sài Gòn – Quán Cà Phê Đỗ Phủ...

Muôn kiểu hủ tiếu Sài Gòn vừa lạ vừa quen

Vân Anh |

Hủ tiếu gõ, hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu hồ... là những kiểu hủ tiếu quen thuộc với người Sài Gòn nhưng có thể mới lạ với du khách.

Những điều cần biết khi đi bus sông Sài Gòn

Yến Nhi |

Xe buýt trên sông tại Sài Gòn hiện đang là một dịch vụ di chuyển thu hút rất đông lượng du khách tới trải nghiệm.