UBND tỉnh Sóc Trăng mở cửa đón khách check in xuyên Tết

PHƯƠNG ANH |

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, người dân và du khách khi đến tỉnh Sóc Trăng có thêm một điểm để du xuân là trụ sở Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng.

Theo UBND tỉnh Sóc Trăng, đây là năm thứ 2 tỉnh mở cửa trụ sở UBND tỉnh ở số 1, Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng cho người dân vào tham quan trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Để người dân có điểm check in, UBND tỉnh đã đầu tư trồng mới nhiều cây xanh, trang trí nhiều tiểu cảnh rất bắt mắt và hấp dẫn.

Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng mở cửa cho người dân, du khách có điểm du Xuân trong những ngày Tết. Ảnh: Phương Anh
Trị sở UBND tỉnh Sóc Trăng mở cửa cho người dân, du khách có điểm du Xuân trong những ngày Tết. Ảnh: Phương Anh

Ngoài ra còn có khu trưng bày giới thiệu một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh; Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030 và các sản phẩm OCOP của các địa phương trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Bà Trầm Thúy Loan, một người dân ở thành phố Sóc Trăng, biết tỉnh Sóc Trăng mở của trụ sở UBND tỉnh, nên tranh thủ những ngày nghỉ Tết bà cùng những người bạn đến tham quan chụp ảnh.

“Mọi người đến đây ai cũng ý thức, không chen lấn hay tranh giành vị trí đứng, vì rất nhiều chỗ để chụp ảnh“, bà Loan nói.

Người dân thích thú đến trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng để lưu lại những hình ảnh đẹp trong ngày Tết. Ảnh: Phương Anh
Người dân thích thú đến trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng để lưu lại những hình ảnh đẹp trong ngày Tết. Ảnh: Phương Anh

Chị Trần Trương Thanh Ngà (TP Sóc Trăng) cho biết, UBND tỉnh là nơi cán bộ, lãnh đạo chính quyền tỉnh làm việc, người dân cũng hạn chế vào nếu như không có việc gì thật sự cần thiết. Theo chị Ngà, việc mở cổng trụ sở để người dân vào tham quan, chụp ảnh thể hiện được sự gần gũi giữa chính quyền với người dân.

Không chỉ trang trí hoa, cây kiểng bên trong trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng còn thiết kế cả một cung đường dưa lưới vàng, thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.
Không chỉ trang trí hoa, cây kiểng bên trong trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng còn thiết kế cả một cung đường dưa lưới vàng, thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh. Ảnh: Phương Anh

Thời gian mở cửa tham quan từ nay đến hết 14.2 (tức Mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Giờ mở cửa buổi sáng từ 7h30 - 11h30; buổi chiều tối từ 14h - 20h.

Bên cạnh mở cửa Trụ sở UBND tỉnh để người dân vào tham quan, Tết năm nay tỉnh Sóc Trăng còn đầu tư, trang trí nhiều tiểu cảnh khác ở Quảng trường Bạch Đằng; Công viên Giải phóng; Khu vực tượng đài Ba cô gái; Khu văn hóa Hồ Nước Ngọt; Cải tạo công viên trước Khánh sạn Khánh Hưng; Công viên Thanh Niên đường Lê Duẩn; Đường hoa Lý Thường Kiệt… để người dân vui chơi, lưu lại những hình ảnh đẹp.

PHƯƠNG ANH
TIN LIÊN QUAN

7 ngôi chùa đẹp nức tiếng miền Tây cho chuyến du xuân Tết Giáp Thìn

Đan Thanh |

Du lịch miền Tây dịp Tết du khách không thể bỏ qua những ngôi chùa đẹp như Som Rong, Chén Kiểu (Sóc Trăng), chùa Vĩnh Tràng (Tiền Giang), chùa Xiêm Cán (Bạc Liêu)...

Về Sóc Trăng thưởng thức đặc sản bún nước lèo kỷ lục

PHƯƠNG ANH |

Sóc Trăng - Bún nước lèo của Việt Nam là một trong những Món ăn đặc sản Châu Á năm 2023 - kỷ lục do Tổ chức kỷ lục Châu Á xác lập.

Điểm đến tâm linh ở An Giang, Sóc Trăng tấp nập du khách dịp lễ 2.9

PHƯƠNG ANH |

Dịp 2.9, các điểm chùa, cơ sở thờ tự ở An Giang, Sóc Trăng đón lượng lớn du khách về chiêm bái, dâng hương, dâng lễ lộc và cầu an.