Việt Anh khoe ảnh check-in địa điểm quay phim "Đi đến nơi có gió"

Thanh Hải |

Diễn viên Việt Anh đăng tải loạt ảnh du lịch TP. Đại Lý tại Vân Nam (Trung Quốc) - địa điểm từng xuất hiện trong phim "Đi đến nơi có gió".

Cùng đi với Việt Anh còn có những gương mặt quen thuộc với khán giả VTV như Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga... Trong ảnh, nam nghệ sĩ diện áo trắng, quần thụng và giày thể thao thoải mái, trẻ trung.

Việt Anh vui vẻ thừa nhận mình đang thay đổi phong cách ăn mặc giống các "soái ca" để phù hợp với chuyến du lịch Trung Quốc.

Việt Anh khoe ảnh du lịch Vân Nam, Trung Quốc. Ảnh: Facebook nhân vật
Việt Anh khoe ảnh du lịch Vân Nam, Trung Quốc. Ảnh: Facebook nhân vật
Địa danh nổi tiếng từng xuất hiện trong bộ phim “Đi đến nơi có gió” của Lý Hiện - Lưu Diệc Phi. Ảnh: Facebook nhân vật
Địa danh nổi tiếng từng xuất hiện trong bộ phim “Đi đến nơi có gió” của Lý Hiện - Lưu Diệc Phi. Ảnh: Facebook nhân vật

Đại Lý, Vân Nam - nơi Việt Anh "check-in" từng xuất hiện trong bộ phim Trung Quốc "Đi đến nơi có gió" lên sóng năm 2023. Nơi đây nổi tiếng với những điểm tham quan như thành cổ, khu phố Tây, hồ Nhĩ Hải, dãy Thương Sơn, khu nhà truyền thống của người Bạch, làng cổ và công viên Mùa Xuân.

Với nỗ lực giữ được nguyên vẹn nét truyền thống, cổ kính của thành phố này, chính phủ quyết định không cấp phép xây dựng các công trình cao tầng hiện đại.

Chính vì vậy, du khách đến Đại Lý sẽ lạc vào một "thế giới" hoàn toàn khác với những khu nhà xây dựng từ gạch, gốm, chùa chiền cổ. Đường phố yên bình và không có nhiều xe cộ ồn ào. Khách du lịch đến đây có thể thoải mái dạo bộ, tham quan, ngắm cảnh và chuyện trò, rất phù hợp để nghỉ dưỡng, "chữa lành" tâm hồn.

Ngoài ra, ở Đại Lý cũng có nhiều món đặc sản độc đáo như bún qua cầu, lẩu sườn phơi khô, bánh hoa, trứng luộc nước trà... Những món ăn này không chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng mà thiên về sự tinh tế, dễ ăn.

Ảnh: Vietravel
Đại Lý, Vân Nam thu hút khách du lịch bởi nét cổ kính, yên bình. Ảnh: Vietravel
Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Cổ trấn hơn 2.000 tuổi ở Trung Quốc lung linh huyền ảo về đêm

Linh Boo |

Trấn Viễn cổ thành (Quý Châu, Trung Quốc) gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, đặc biệt càng rực rỡ choáng ngợp về đêm.

Vì sao khách Trung Quốc đến Singapore đông nhất Đông Nam Á?

Đức Anh |

Singapore đã đón hơn 327.000 lượt khách Trung Quốc vào tháng 2.2024, bằng khoảng 96% so với cùng kỳ năm 2019.

Cô gái trẻ như hóa bà lão 60 tuổi sau 3 năm phượt xuyên Trung Quốc

Thanh Hải |

Sau 3 năm thực hiện chuyến du lịch đường bộ xuyên Trung Quốc, nữ du khách 28 tuổi gây sốc với diện mạo thay đổi hoàn toàn, già đi trông thấy.