2N1Đ khám phá biển Hạ Long trên du thuyền 5 sao với 2,9 triệu đồng

Quỳnh Nga |

Tour 2 ngày 1 đêm lênh đênh trên biển Hạ Long sẽ giúp du khách không chỉ khám phá vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới mà còn được trải nghiệm dịch vụ tại du thuyền 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Vịnh Hạ Long được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tuyệt vời, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, cũng nằm trong top những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Mỗi năm, nơi đây đón chào vô số khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là trong những tháng hè nắng nóng cao điểm.

Vịnh Hạ Long - Ảnh: Tổng cục Du lịch
Vịnh Hạ Long - Ảnh: Tổng cục Du lịch

Ở vị trí gần Hà Nội, thuận tiện đi lại nên Vịnh Hạ Long là điểm đến ưa chuộng của nhiều hộ gia đình, du khách từ Thủ đô. Thay vì du lịch khám phá, nhiều người đến Hạ Long để kết hợp nghỉ dưỡng, trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ sang trọng. Trong đó, có không ít du khách thích thú với tour du lịch 2 ngày 1 đêm ở du thuyền 5 sao lênh đênh trên Vịnh Hạ Long.

Lịch trình 2 ngày 1 đêm giá 2.890.000 đồng

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - Đảo Tuần Châu - Du thuyền 5 sao (Ăn trưa, tối)

Từ Hà Nội, du khách phải tự đặt xe đến đảo Tuần Châu, Hạ Long. Lúc 11h30, du khách có mặt đẻ check in tại Paradise Lounge – Đảo Tuần Châu, Hạ Long - là sảnh check-in, nghỉ ngơi trước khi lên du thuyền.

12h30, du khách nhận phòng trên Paradise Elegance - du thuyền 5 sao đẳng cấp quốc tế. Ngay sau khi hoàn thiện thủ tục nhận phòng, du khách sẽ được mời ghé thăm nhà hàng Le Marin để thưởng thức đồ uống chào mừng và lắng nghe quản lý tàu giới thiệu ngắn gọn về lịch trình trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm cũng như những quy định về an toàn trên tàu.

Du khách được trải nghiệm qua đêm trên du thuyền 5 sao. - Ảnh: Du lịch Hạ Long
Du khách được trải nghiệm qua đêm trên du thuyền 5 sao. - Ảnh: Du lịch Hạ Long

Bữa trưa tại nhà hàng Le Marin được phục vụ từ 13h00, trong khi du thuyền rời bến và tiến sâu vào vịnh Hạ Long. Lúc này, du khách sẽ vừa được thưởng thức bữa ăn thịnh soạn, vừa được ngắm khung cảnh đẹp kỳ vĩ của di sản thiên nhiên thế giới khi đi qua Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ, Hòn Gà Chọi.

Từ 14h45 đến 18h00, du khách sẽ lần lượt được ghé thăm các điểm đến nổi tiếng ở Vịnh Hạ Long gồm Hang Sửng Sốt, Hang Luồng, làng ngọc trai Hang Luồng. Ở Hang Luồng, du khách có thể lựa chọn đi bằng đò chèo tay của người địa phương hoặc tự chèo thuyền kayak (chi phí thuê kayak tự túc). Nếu không tham quan, du khách có thể thưởng thức trà chiều, ngắm hoàng hôn tại Le Piamo Bar trên du thuyền.

Du thuyền hạ neo tại đảo Rặng Dừa lúc 18h00. Tại đây, du khách có thể tham dự lớp học nấu ăn trên L’Odyssée Sundeck để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt truyền thống.

Lớp học nấu ăn trên L’Odyssée Sundeck. - Ảnh: ecotour
Lớp học nấu ăn trên L’Odyssée Sundeck. - Ảnh: ecotour

Đúng 19h30, bữa tối được phục vụ tại nhà hàng Le Marin. Sau đó, du khách có thể thư giãn ngắm cảnh biển đêm tại Le Piano Lounge, trải nghiệm câu mực đêm, tận hưởng một buổi trị liệu tại Le Parfum Spa (Chi phí Spa tự túc), xem phim trong cabin... để tận hưởng trọn vẹn 1 buổi tối lênh đênh trên biển.

Ngày 2: Đảo Ti Tốp – Đảo Tuần Châu – Hà Nội (Ăn sáng)

Nếu dậy sớm lúc 6h30, du khách sẽ được trải nghiệm tập Thái Cực Quyền trên boong tàu L’Odyssée Sundeck và đón chào bình minh trên biển.

7h30, thuyền nhỏ sẽ đưa du khách đến tham quan đảo Ti Tốp để chinh phục đỉnh núi trên đảo và phóng tầm mắt thưởng ngoạn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Ở đây cũng có bãi cát trắng mịn để thỏa thích tắm biển, chụp ảnh tự sướng.

Vẻ đẹp đảo Ti Tốp - Ảnh: Vinpearl
Vẻ đẹp đảo Ti Tốp - Ảnh: Vinpearl

Đến 8h30, sau khi trở về tàu, du khách được phục vụ bữa sáng ở nhà hàng Le Marin. Du thuyền cũng từ đây trở về Đảo Tuần Châu, đi qua các điểm cũ như Động Thiên Cung, Hang Đầu Hỗ, Hòn Gà Chọi. Du khách hoàn thành thủ tục thanh toán phát sinh (nếu có) và trả phòng.

Du thuyền cập bến ở Đảo Tuần Châu lúc 10h30, kết thúc hành trình.

Với chi phí khoảng 2,9 triệu đồng tương đương với giá đặt phòng khách sạn 5 sao ở đất liền, trải nghiệm ở du thuyền hạng sang lênh đênh trên vịnh Hạ Long chắc hẳn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, thú vị. Đặc biệt trong ngày hè oi bức, tour 2 ngày 1 đêm phù hợp cho các gia đình, cặp đôi từ Hà Nội đi nghỉ mát cuối tuần.

Tuy nhiên, điểm trừ của tour là không cung cấp dịch vụ xe đưa đón Hà Nội - Đảo Tuần Châu. Do đó, du khách phải tự chủ động phương tiện đi lại, đến Đảo Tuần Châu đúng giờ để không lỡ chuyến lên du thuyền.

Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

Hạ Long đón lượng khách đông kỷ lục sau 3 tháng mở cửa trở lại

Trang Ngọc |

Cuối quần qua, tỉnh Quảng Ninh đón lượng khách tăng mạnh với khoảng 160.000 lượt người tới tham quan các danh lam thắng cảnh, khu di tích trên địa bàn.

Hạ Long đón lượng khách đông kỷ lục sau 3 tháng mở cửa trở lại

Trang Ngọc |

Cuối quần qua, tỉnh Quảng Ninh đón lượng khách tăng mạnh với khoảng 160.000 lượt người tới tham quan các danh lam thắng cảnh, khu di tích trên địa bàn.