Giờ vàng, săn ưu đãi khủng cùng 'Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè'

Ngọc Thúy |

Với mục tiêu khôi phục kinh tế đồng thời đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp “ Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức chương trình săn sale giờ vàng giá sốc mang tên “ Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè” tại fanpage: Visitquangnam từ ngày 1/6.

Tại buổi họp báo công bố Chương trình Kích cầu du lịch, Ông Trần Văn Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè” sẽ bao gồm nhiều hoạt động thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi như: Lễ hội âm nhạc và ẩm thực biển An Bàng; Show diễn thời trang “Vùng trời bình yên”; Festival tơ lụa và thổ cẩm Việt Nam; Liên hoan Âm vang cồng chiêng; chương trình du lịch Cù Lao Chàm - Đảo xanh huyền thoại; Hội làng cổ Lộc Yên;  Lễ hội trái cây măng cụt; Tuần Du lịch xanh Quảng Nam; Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”; Ngày hội Văn hóa - thể thao và du lịch miền biển chủ đề Chu Lai điểm hẹn, Lễ hội Sâm Ngọc Linh…

Ông Trần Văn Tân, phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam trong buổi họp báo - Ảnh: Vietnamnet.vn
Ông Trần Văn Tân, phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam trong buổi họp báo - Ảnh: Vietnamnet.vn

Cùng với đó, nhiều tour du lịch cũng sẽ được giảm giá lên đến 50% để tạo điều kiện và thu hút thêm nhiều khách du lịch đến với Quảng Nam. Cụ thể, tour 4 ngày 3 đêm có giá giờ vàng từ 3.950.000 đồng - 5.800.000 đồng và sẽ trọn gói cả xe đưa, đón từ sân bay đến tham quan ở các điểm du lịch về với đại ngàn Quảng Nam. Tương tự, tour 4 ngày 3 đêm về với thiên nhiên cộng đồng Quảng Nam cũng có giá giờ vàng từ 3.450.000 đồng - 5.550.00 đồng. Không những vậy, 13 gói sản phẩm du lịch đặc trưng với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng cũng đang được triển khai để đẩy mạnh kích cầu du lịch Quang Nam cho đến hết tháng 9/2022.

Thông tin chi tiết của chương trình -Ảnh: Fanpage Visit Quang Nam.
Thông tin chi tiết của chương trình -Ảnh: Fanpage Visit Quang Nam.

Ngay bây giờ, du khách có thể nhận được những ưu đãi khủng lên đến 50% khi ghé qua FB Fanpage: visitquangnam ở hai khung giờ vàng: từ 11h - 13h và từ 16h - 19h. Ngoài ra, các chương trình kích cầu du lịch bắt đầu từ ⅙ - 30/9 cũng sẽ được cập nhật và giới thiệu trên các thông tin như Visit Quang Nam, quangnamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn hay các nền tảng xã hội để thu hút được nhiều du khách đến với Quảng Nam.

Toàn cảnh Quảng Nam - Ảnh: Tạp chí du lịch Việt Nam.
Toàn cảnh Quảng Nam - Ảnh: Tạp chí du lịch Việt Nam.

Mùa hè này, đừng quên đánh dấu “Quang Nam - Điểm đến xanh” vào hành trình của mình để được quẩy thả ga với hàng loạt các lễ hội, festival diễn ra từ nay đến tháng 9/2022.

Ngọc Thúy