10 bể bơi view biển đẹp nhất Việt Nam thắng giải quốc tế

Ninh Phương |

10 bể bơi tốt nhất Việt Nam được vinh danh trong giải thưởng Luxury Awards của tạp chí du lịch Travel + Leisure.

Giải thưởng Luxury Awards khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 của tạp chí du lịch Travel + Leisure vừa vinh danh những điểm đến, khách sạn, du thuyền, hãng hàng không, sản phẩm du lịch... Kết quả dựa trên đánh giá của các chuyên gia, biên tập viên trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và bình chọn của du khách trên toàn quốc.

Giải thưởng tại Việt NAm dành cho các khách sạn trong thành phố, resort ven biển và đảo, tổng quản lý khách sạn, spa và bể bơi... Dưới đây là những bể bơi đẹp nhất ở Việt Nam vừa được vinh danh.

1. Resort JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Kiên Giang

Resort có 3 hồ bơi chính là Sand, Shell và Sun. Trong đó, hồ bơi Shell thường gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế hình con sò độc đáo, lạ mắt. Ở đây, du khách có thể vừa ngâm mình trong làn nước trong mát vừa nhâm nhi một ly cocktail và ngắm cảnh biển.

Diện tích hồ bơi rộng cho phép du khách có thể chèo thuyền SUP hay tập yoga thư giãn. Các hồ bơi khác trong khuôn viên khách sạn cũng rộng lớn và sở hữu vị trí ngắm biển đẹp.

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

2. Resort Hyatt Regency Đà Nẵng

Tọa lạc bên bờ biển thơ mộng như tranh vẽ của thành phố Đà Nẵng, resort sở hữu hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông của Việt Nam.

Ngoài ra, resort còn thiết kế thêm 1 hồ bơi VIP và 3 hồ bơi tự chọn nằm xen kẽ nhau. Đặc biệt, tất cả hồ bơi đều được trang bị hệ thống lọc nước liên tục, hiện đại.

Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort and Spa.
Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort and Spa

3. Resort Pullman Phú Quốc, Kiên Giang

Hồ bơi chân mây là một điểm đến được yêu thích của resort trên đảo Phú Quốc này. Ở đầu hồ bơi là một khu vực dành riêng cho trẻ em, phần còn lại dành cho các hoạt động của người lớn.

Tại đây, du khách hoàn toàn ngâm mình thư giãn trong làn nước mát hay tắm nắng trên những chiếc ghế trải dài dưới bóng dừa mát mẻ và tận hưởng ánh nắng nhiệt đới.

Ảnh: Pullman Phu Quoc Beach Resort.
Ảnh: Pullman Phu Quoc Beach Resort

4. Khách sạn Regent Phú Quốc, Kiên Giang

Cách bãi Dài vài bước chân, khách sạn sở hữu 5 bể bơi ngoài trời, trên tầng cao để du khách thư giãn. Du khách cũng có thể dùng bữa, nhâm nhi đồ uống ngay tại bể bơi.

Ảnh: Regent Phu Quoc.
Ảnh: Regent Phu Quoc

5. Resort Fusion Phú Quốc

Một trong những điểm nổi bật của khu nghỉ là hồ bơi chính hình tròn có đường kính dài 31m mang đến góc nhìn toàn cảnh ra biển. Hồ bơi nằm ngay trung tâm của khu nghỉ dưỡng, nơi du khách có thể ngâm mình và ngắm hoàng hôn buông dần trên biển hay thả mình trên những chiếc ghế dài quanh hồ bơi trong lúc ngắm trăng soi dưới bóng nước.

Ảnh: Fusion Hotel Group.
Ảnh: Fusion Hotel Group

6. Resort InterContinental Danang Sun Peninsula

Điểm nhấn của resort là hồ bơi vô cực dài 50m với tầm nhìn toàn cảnh hướng ra vùng vịnh Sơn Trà hùng vĩ. Hồ bơi còn sở hữu khu vực bể sục tích hợp, nhiệt độ nước được điều chỉnh để phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và khí hậu.

Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

7. Khách sạn The Reverie Saigon, TPHCM

Khách sạn ở Quận 1 này sở hữu hồ bơi nổi tiếng về sự sang trọng cũng như dịch vụ tốt nhất mà được nhiều người đánh giá cao. Hồ bơi nằm bên ngoài ban công của tầng 6 tòa nhà với chiều dài lên tới 24m và được thiết kế vô cùng tinh tế bởi loại gạch theo phương pháp mosaic ấn tượng.

Ngoài ra, hồ bơi này còn sở hữu hệ thống lọc nước ozon hiện đại, lọc nước liên tục sau 1-2 giờ và hệ thống âm nhạc dưới nước trình diễn vào 18h mỗi ngày.

Ảnh: The Reverie Saigon.
Ảnh: The Reverie Saigon

8. Resort Six Senses Ninh Vân Bay, Khánh Hòa

Điểm khác biệt của resort tuyệt đẹp này là mỗi biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng. Du khách có thể thả lỏng ngâm mình thư giãn trong bể bơi vách đá tự nhiên, hoặc ẩn mình nơi rừng thẳm, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ.

Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay.
Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

9. Resort Amanoi Ninh Thuận

Hồ bơi vô cực trên đỉnh núi với diện tích 140m² là một điểm nhấn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng này. Ngoài ra, hồ bơi riêng ở 36 biệt thự đều sở hữu tầm nhìn bao quát xuống vịnh Vĩnh Hy hoặc núi Chúa.

Ảnh: Aman Resorts.
Ảnh: Aman Resorts

10. Resort Four Reasons The Nam Hai, Quảng Nam

Đến đây, du khách có thể đắm mình trong hồ bơi lớn vô cực được xây dựng với tiêu chuẩn Olympic. Hồ bơi được hàng dừa tươi mát che bóng mát và trải dài 50m giữa lòng khu nghỉ dưỡng nhìn thẳng về phía biển cả.

Ảnh: Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An.
Ảnh: Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An
Ninh Phương
TIN LIÊN QUAN

Ba bể bơi vô cực dát vàng 24K ở Việt Nam

Ý Yên |

Du khách có thể thư giãn, ngắm cảnh hoặc "sống ảo" trong những bể bơi vô cực dát vàng của các khách sạn tại Sa Pa, Hà Nội và Đà Nẵng.

10 bể bơi đẹp nhất Việt Nam hè 2022

Ý Yên |

Bể bơi tại Phú Quốc, Đà Nẵng… được bình chọn trong giải thưởng của tạp chí Travel+Leisure châu Á.

Bể bơi vô cực cao nhất Việt Nam

Ý Yên |

Bể bơi vô cực của Topas Ecolodge nằm trên sườn đồi cao khoảng 900 m so với mực nước biển, bao quanh là ruộng bậc thang, núi non trùng điệp…

Ba bể bơi vô cực dát vàng 24K ở Việt Nam

Ý Yên |

Du khách có thể thư giãn, ngắm cảnh hoặc "sống ảo" trong những bể bơi vô cực dát vàng của các khách sạn tại Sa Pa, Hà Nội và Đà Nẵng.

10 bể bơi đẹp nhất Việt Nam hè 2022

Ý Yên |

Bể bơi tại Phú Quốc, Đà Nẵng… được bình chọn trong giải thưởng của tạp chí Travel+Leisure châu Á.

Bể bơi vô cực cao nhất Việt Nam

Ý Yên |

Bể bơi vô cực của Topas Ecolodge nằm trên sườn đồi cao khoảng 900 m so với mực nước biển, bao quanh là ruộng bậc thang, núi non trùng điệp…