5 homestay đậm chất miệt vườn từ 500.000 đồng ở Cần Thơ

Mai Anh |

Muốn tìm homestay vừa xinh xắn, vừa đậm chất vùng miệt vườn sông nước Cần Thơ, bạn đừng nên bỏ qua 5 cái tên dưới đây.

Mekong Rustic

 
Mekong Rustic Homestay được bao bọc bởi vườn trái cây sum suê, xanh mát. Ảnh: Mekong Rustic Cần Thơ

Nếu ghé thăm Cần Thơ và muốn trải nghiệm, khám phá cuộc sống của người dân sông nước miệt vườn, thì Mekong Rustic sẽ là gợi ý lí tưởng. Nơi đây có không gian đậm chất thôn quê với 12 bungalow riêng biệt.

Vật liệu chủ yếu từ gỗ tái chế, tre và gạch đỏ rất thân thiện với môi trường. Xung quanh phòng nghỉ bao bọc bởi vườn trái cây sum suê, xanh mát. Tất cả các bungalow đều có phòng tắm riêng, đầy đủ tiện nghi như máy điều hoà, tivi màn hình phẳng và tủ lạnh... để bạn thoải mái sử dụng.

Địa chỉ: 02 Ấp Nhơn Lộc, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ

Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VNĐ/phòng/đêm

Green Village Mekong

Ảnh: Green Village Mekong
Khu nghỉ nằm cách biệt với thành phố ồn ào, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian thư giãn, an yên. Ảnh: Green Village Mekong

Green Village Mekong cũng là một trong những homestay được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Cần Thơ. Khu lưu trú này nằm cách biệt với thành phố ồn ào, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian thư giãn, an yên.

Các phòng nghỉ đều có sân hiên riêng và tầm nhìn ra khu vườn, giúp du khách có thể hòa vào nhịp sống của người dân vùng đất Nam Bộ. Bên trong phòng bài trí đầy đủ tiện nghi như minibar, quạt máy, giường ngủ, bộ khăn trải giường giặt mới...

Địa chỉ: Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm

Farmer Homestay

Ảnh: Farmer Homestay Cần Thơ
Các căn phòng của Farmer Homestay được bài trí bình dị với mái tranh, ánh đèn vàng, bàn ghế tre gỗ mộc mạc. Ảnh: Farmer Homestay Cần Thơ

Nghỉ dưỡng tại homestay miệt vườn này, bạn như được đắm mình vào cuộc sống của những người nông dân miền Tây một cách chân thực nhất. Các căn phòng bình dị với mái tranh, ánh đèn vàng, bàn ghế tre gỗ mộc mạc nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi cho du khách. Không gian quanh phòng được bao bọc bởi các hàng cây ăn quả đặc trưng của vùng sông nước miền Tây, đem đến cảm giác vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

Địa chỉ: Đường trường chuyên Lý Tự Trọng, Phường Hưng Thạnh,  Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm

Hometravel Mekong 

Ảnh: Hometravel Mekong Cần Thơ
Hometravel Mekong có không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên. Ảnh: Hometravel Mekong Cần Thơ

Homestay có không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên, nằm cách chợ nổi Cái Răng chỉ 3 km, cách bến Ninh Kiều 8km. Bên trong các phòng nghỉ thiết kế đồ nội thất được làm từ tre, gỗ thân thiện, chăn nệm mềm mại, sẵn sàng cho bạn ngã lưng nghỉ ngơi mọi lúc. Ngoài ra, ở hiên nhà còn sắp xếp sẵn những chiếc ghế dựa bằng tre êm ái, giúp du khách có thể có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh của vùng sông nước ngay tại đây.

Địa chỉ: 178C Khu vực Thạnh Mỹ, Phường Thường Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

Giá tham khảo: Từ 600.000 VNĐ/ phòng/ đêm.

Green Garden 

Ảnh: Green Garden Cần Thơ
Vẻ xinh xắn, mộc mạc của Green Garden sẽ khiến bạn thích thú. Ảnh: Green Garden Cần Thơ

Homestay nổi tiếng ở Cần Thơ với phong cách giản dị, gần gũi thiên nhiên. Vẻ xinh xắn, mộc mạc của nơi đây sẽ khiến bạn thích thú từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, du khách có thể thuê xe đạp để tham quan các địa điểm xung quanh đó. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm và thưởng thức đặc sản của miền Tây khi ghé thăm nơi này.

Địa chỉ: 97 Đồng Văn Cống, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ

Giá tham khảo: Từ 550.000 VNĐ/phòng/đêm

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ triển khai giải pháp bảo tồn, phát triển chợ nổi Cái Răng

PHONG LINH |

Nhằm triển khai hiệu quả các giải pháp bảo tồn và phát triển chợ nổi Cái Răng, UBND TP Cần Thơ ban hành kế hoạch tổ chức thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Lá cờ khổng lồ sẽ tung bay tại Lễ hội Khinh khí cầu Cần Thơ dịp 30.4

BÍCH NGỌC |

Tại khai mạc Lễ hội Khinh khí cầu tại TP Cần Thơ, lá cờ Tổ quốc 1.800m2 sẽ được nâng cao để đặc biệt chào mừng ngày 30.4.