Khu nghỉ dưỡng mang hơi thở Bắc Âu ngay tại Việt Nam

Ý Yên |

Topas Ecolodge được thiết kế để trở thành một khu nghỉ dưỡng đơn giản, bao bọc bởi thiên nhiên hoang sơ.

Phong cách Bắc Âu được biết đến bởi cách bày trí nội thất đơn giản, tinh tế nhưng vẫn biến không gian trở nên vừa ấm cúng vừa mang tính ứng dụng cao. Trong khi đó, phong cách thiết kế của người Việt chuộng sự phong phú và công phu trong từng chi tiết. Sự kết hợp độc đáo giữa hai trường phái tưởng hoàn toàn trái ngược nhau này lại làm nên những điều đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge: sang trọng trong từng chi tiết nhưng vẫn mộc mạc, chú trọng vật liệu chính hãng có nguồn gốc địa phương.

 

41 phòng bungalow được làm từ đá granite trắng khai thác từ núi Hoàng Liên và được cắt bởi bàn tay của những người thợ khéo tay nhất Ninh Bình. Mỗi phòng đều có 1 ban công rộng. Từ ban công riêng trong phòng ngủ, bạn có thể nhìn bao quát quang cảnh tuyệt đẹp của núi rừng khi thong thả nhâm nhi tách cà phê hay trà nóng…

Bạn sẽ bắt gặp ít nhất 7 yếu tố mang phong cách tối giản của Đan Mạch, gồm có các gam màu trung tính, ánh sáng tự nhiên, đồ nội thất hiện đại kiểu dáng đẹp với các đường nét nhẹ nhàng và đường cong tinh tế, không gian gọn gàng, các chi tiết gỗ tông màu ấm, cây xanh tạo điểm nhấn và các vật dụng đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao.

Đặc biệt, các phòng bungalow được xây dựng trên ý tưởng giúp du khách có thể hoàn toàn thoát ra khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày và hòa mình vào thiên nhiên. Chính vì thế, bạn sẽ không tìm thấy bất cứ tiện ích giải trí nào như ti-vi hay wi-fi trong phòng.

 

Đừng quá lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể dành cả ngày để thưởng ngoạn cảnh sắc núi non trùng điệp ngay tại ban công phòng, hay thư giãn trong bể bơi nước mặn vô cực cao nhất Việt nam, trải nghiệm spa với các liệu trình chăm sóc truyền thống của người Dao Đỏ.

Khu nghỉ dưỡng có bốn loại phòng bungalow cho du khách lựa chọn, giá từ 4.700.000 đồng một đêm đã bao gồm ăn sáng, thuế và xe bus đưa đón miễn phí từ thị trấn Sa Pa, hoặc Hà Nội cho khách đặt từ hai đêm trở lên vào các ngày trong tuần.

Ý Yên