Con đường tình yêu hút khách đến công viên Hội An ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Cổng hình trái tim kết từ hàng nghìn bông hoa tạo nên con đường rực rỡ sắc màu ở công viên Hội An, TP Thanh Hóa thu hút giới trẻ check in.
 
Những ngày này người dân và du khách đến công viên Hội An thích thú trước sự xuất hiện của nhiều vòm hoa hình trái tim khổng lồ, đủ màu sắc. Nhiều người dân, du khách gọi công trình này là “Con đường từ trái tim đến trái tim” hoặc “Con đường tình yêu”.
 
8 vòm hoa, kích thước mỗi vòm hoa rộng 4,5m, cao 4m và cách nhau 3,75m tạo nên một con đường nên thơ trong công viên. Được thi công hơn 1 tháng trước, công trình này là một trong những hạng mục phục vụ cho “Tuần lễ văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An” năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 26.4 đến 3.5, với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi tại Công viên Hội An, TP Thanh Hóa.
Vậy nên, những ngày này, các công nhân đang khẩn trương thi công nhiều hạng mục để phục vụ sự kiện tuần văn hóa. Ảnh: Quách Du
Chuẩn bị cho sự kiện tuần văn hóa sắp tới, công nhân đang khẩn trương thi công nhiều hạng mục.
 
 
Địa điểm này thu hút nhiều người đến check-in, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của không gian phố cổ Hội An giữa lòng thành phố Thanh Hóa.
Chùa cầu Hội An (phiên bản Thanh Hóa). Ảnh: Quách Du
Chùa Cầu phiên bản Thanh Hóa trong công viên Hội An.
Để chuẩn bị cho Tuần văn hóa
Để chuẩn bị cho Tuần văn hóa
Để chuẩn bị cho “Tuần lễ văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An” năm 2023 sắp diễn ra, các đơn vị, tổ chức đang khẩn trương trang hoàng nhiều hạng mục trong công viên Hội An.
QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

H'Hen Niê trồng rừng ở VQG Bến En, Thanh Hóa

Chí Long (Ảnh: Facebook nhân vật) |

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê và nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An chia sẻ loạt hình ảnh trồng cây ở Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa).

Ngôi nghè cổ thờ công chúa và 18 vị tiến sĩ ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Trải qua hơn 400 năm, nghè Nguyệt Viên (ở xã Hoằng Quang, TP. Thanh Hóa), nơi thờ nữ công chúa Mai Hoa và 18 vị tiến sĩ vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn. Với lối kiến trúc độc đáo, cổ kính, những năm trở lại đây địa điểm này trở thành nơi tham quan của nhiều người dân và du khách.

7 đặc sản đến Thanh Hóa nhất định phải thử

Vân Anh |

Thanh Hóa nổi tiếng với những danh thắng tuyệt đẹp, không chỉ thế đặc sản nơi đây cũng khiến thực khách phải đem lòng vấn vương.