Nam Ô khoác màu mùa rêu đón bình minh

THUỲ TRANG - ẢNH: LÊ THIỆN |

Tháng 2, bãi rạn Nam Ô, TP Đà Nẵng lại đón một mùa rêu mới. Chiếc áo xanh khoác lên bãi đá càng rực rỡ, sinh động hơn khi đón những tia nắng bình minh.

Không ồn ào du khách, người dân tập nập chụp ảnh như ban chiều, những sáng bình minh tại bãi rạn Nam Ô mang một màu sắc rực rỡ rất khác. Đó là lúc cả bãi đá như nằm phơi mình ra giữa sóng nước, cùng với chiếc áo rêu xanh đón nắng mai.

 

Từ nhiều năm nay, kể cả khi du lịch tại khu vực này chưa phát triển, người dân và du khách đã nghe tiếng về mùa rêu đẹp mơ màng của Nam Ô.

 

Mỗi khi thuỷ triều rút xuống, bãi đá càng lộ ra rõ hơn thì cũng là lúc, chiếc áo xanh càng có dịp khoe sắc cùng màu xanh của biển và màu vàng tươi của nắng.

 

Nhiếp ảnh gia tự do Lê Thiện đã lựa chọn buổi sáng sớm để ghi lại những hình ảnh đẹp bình yên của bãi rạn Nam Ô.

 
 
 
THUỲ TRANG - ẢNH: LÊ THIỆN
TIN LIÊN QUAN

Phát "sốt" với con đường hoa huỳnh liên đẹp như tranh vẽ tại Sài Gòn

Anh Tú |

Những ngày này, tuyến đường xe lửa TP.HCM, quận Phú Nhuận (TP.HCM) bỗng trở nên rực rỡ và không kém phần lãng mạn bởi sắc hoa huỳnh liên bung nở. Nhiều bạn trẻ tìm đến khu vực này để check-in, sống ảo.

Đà Nẵng, Quảng Nam kêu gọi doanh nghiệp, người dân ứng xử văn minh

Nhóm phóng viên |

Bên cạnh tâm lý lo ngại của du khách hiện nay thì một thông tin gây ảnh hưởng cho ngành du lịch miền Trung là thị trường du khách nói tiếng Hoa bao gồm khách Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kong (Trung Quốc) chưa có dấu hiệu huỷ phòng nhưng người dân vì chưa hiểu rõ nên đã có những hành vi không được đẹp, hiểu nhầm rằng người nói tiếng Hoa là khách Trung Quốc.

Đà Nẵng có đường bay thẳng đến Ấn Độ

T A |

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của du khách giữa Việt Nam, Ấn Độ và khu vực, hãng hàng không Vietjet vừa mở thêm 3 đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM với hai trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn của Ấn Độ là New Delhi và Mumbai.

Đầm sen thơm ngát giữa lòng nước Úc

THUỲ TRANG |

Tháng 2, khi cơn gió lạnh cuối đông vẫn đang còn bảo phủ nhiều quốc gia thì ở Úc có một đầm sen thơm ngát nở rộ hấp dẫn nhiều du khách bởi sự bình yên.