Phan Đình Phùng ngày thường vẫn đông người check in

Huyền Trang |

Phan Đình Phùng trở thành điểm check-in thu hút du khách những ngày mùa thu ngập nắng ở Hà Nội.
Những ngày giữa tháng 10, phố Phan Đình Phùng luôn tấp nập người chụp ảnh từ sáng đến chiều bởi nơi đây là một trong những điểm check-in không thể bỏ lỡ giữa mùa thu Hà Nội.
Giữa tháng 10, phố Phan Đình Phùng tấp nập người chụp ảnh từ sáng đến chiều bởi nơi đây là một trong những điểm check-in không thể bỏ lỡ giữa mùa thu Hà Nội.
Trời thu, bầu không khí càng thêm trong trẻo dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ hắt qua hàng cổ thụ.
Trời thu, bầu không khí càng thêm lãng mạn dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ hắt qua hàng cổ thụ hai bên đường.
Xe hoa tô điểm thêm nét thơ cho con đường. Mùa này đã có những bó cúc họa mi nở sớm xuống phố, bên cạnh đó là sen, thạch thảo, hướng dương, cánh bướm.... Mỗi bó bó giá từ 30.000 - 120.0000 đồng một bó.
Xe hoa tô điểm thêm nét thơ cho con đường. Mùa này đã có những bó cúc họa mi nở sớm xuống phố, bên cạnh đó là sen, thạch thảo, hướng dương, cánh bướm...
Mỗi bó hoa giá từ 30.000 - 120.0000 đồng.
Mỗi bó hoa giá từ 30.000 - 120.000 đồng.
Xe hoa trở thành điểm check-in miễn phí cho du khách.
Những tiểu thương thoải mái cho khách chụp ảnh, đồng thời gợi ý khách mua hoa phù hợp với trang phục và túi tiền.
 
Khánh Hòa (trái), sinh viên ĐH Luật, cùng bạn Kim Dung, từ Cầu Giấy đến Phan Đình Phùng trong “city tour” mùa thu Hà Nội chiều 17.10. Hai bạn trẻ thăm Lăng Bác buổi sáng, chiều chụp ảnh ở Phan Đình Phùng và dự định đón hoàng hôn bên hồ Tây. “Em quyết định đến đây sau khi xem những video nổi trên TikTok để quay lại đoạn đẹp nhất trên phố Phan Đình Phùng gần Cửa Bắc” - Khánh Hòa nói, và cho biết đôi bạn mua một bó hoa baby màu xanh giá 60.000 đồng làm đạo cụ chụp ảnh.

Những tiểu thương thoải mái cho khách chụp ảnh, đồng thời gợi ý khách mua hoa phù hợp với trang phục và túi tiền.
Xe hoa trở thành điểm check-in đặc trưng cho bộ ảnh mùa thu Hà Nội.
 
Một số du khách chọn cho mình riêng một góc vắng vẻ hơn bên phía trường THPT Phan Đình Phùng để thoải mái tạo dáng.
Nếu không chụp ảnh, du khách có thể chọn một quán cà phê ven đường để vừa nhâm nhi đồ uống, ngắm phố xá tấp nập và hít hà không khí trong trẻo của mùa thu Hà Nội.
Nếu không chụp ảnh, du khách có thể chọn một quán cà phê bất kỳ trên phố để vừa nhâm nhi đồ uống, ngắm đường sá và hít hà không khí trong trẻo của mùa thu Hà Nội.
Huyền Trang
TIN LIÊN QUAN

Đẹp mê hồn những xe hoa chở mùa thu Hà Nội

Trang Ngọc (Ảnh: Quốc Sĩ) |

Mùa thu về, trên những tuyến đường Phan Đình Phùng, Thụy Khuê, Yên Phụ..., không khó để bắt gặp những xe hoa bán rong, rực rỡ mà bình yên như chở cả mùa thu Hà Nội.

Trải nghiệm cắm trại mùa thu ở ngoại thành Hà Nội

Chí Long (Ảnh: Thu Quỳnh) |

Thời tiết mùa thu mát mẻ, hơi se lạnh thích hợp cho các chuyến picnic, cắm trại ngoài trời hay tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình, bạn bè ở ngay khu vực ngoại ô Hà Nội.