10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam do tạp chí nước ngoài bình chọn

Chí Long |

Tạp chí Travel + Leisure công bố 10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam, trong đó có các nhà hàng thuộc thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội,...

Giải thưởng Asia's Best Awards 2022 của tạp chí Travel + Leisure gồm nhiều hạng mục khác nhau về du lịch, thành phố tốt nhất, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán bar.

Mới đây, tạp chí này đã công bố danh sách 10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam. Kết quả dựa trên bình chọn của du khách trên khắp thế giới từ tháng 1 đến tháng 4/2022.

Theo đó, dẫn đầu danh sách là nhà hàng Quince Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh. Nhà hàng được tạp chí ca ngợi: “Mọi thứ đều tuyệt vời, từ nhân viên đến đồ ăn”.

Món ăn tại FIGJAM
Món ăn tại nhà hàng Quince Sài Gòn. - Ảnh: FIGJAM

Quince Saigon là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng Quince Eatery tại Bangkok, với bếp trưởng người Pháp có nhiều năm kinh nghiệm tại  Melbourne. Thực đơn ở đây vừa có sự kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương tươi mới và nguyên liệu nhập khẩu, vừa mang đậm nét ẩm thực Melbourne.

Xếp số 2 trong danh sách là La Maison 1888. Đây nhà hàng nằm trong khách sạn InterContinental Sun Peninsula, Đà Nẵng với đầu bếp được trao sao Michelin, Pierre Gagnaire.

Một nhà hàng nữa ở TP. Hồ Chí Minh là Pizza 4P’s xếp vị trí thứ 3 trong danh sách. Đây cũng là nhà hàng nằm trong top những nhà hàng pizza ngon nhất do thực khách Việt Nam bình chọn.

Pizza 4P’s được rất nhiều thực khách trong nước và quốc tế yêu thích. - Ảnh: Foody
Pizza 4P’s được rất nhiều thực khách trong nước và quốc tế yêu thích. - Ảnh: Foody

Ngoài ra, danh sách còn có sự góp mặt của các nhà hàng nổi tiếng của Việt Nam như Nén Restaurant (Đà Nẵng); Deck Saigon (TP.HCM); Sol Kitchen & Bar (TP. HCM), TUNG Dining (Hà Nội)...

Đáng chú ý, 3 nhà hàng Việt Nam là Quince Sài Gòn, Sol Kitchen & Bar và TUNG Dining nằm trong danh sách những nhà hàng, quán bar ngon nhất thế giới (theworlds50best) do độc giả Travel + Leisure bình chọn.

Dưới đây là thứ tự top 10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam do Travel + Leisure bình chọn:

1. Quince Sài Gòn (TP. HCM)

2. La Maison 1888 (Đà Nẵng)

3. Pizza 4P’s (TP. HCM)

4. Nén Restaurant (Đà Nẵng)

5. Deck Saigon (TP.HCM)

6. Sol Kitchen & Bar (TP. HCM)

7. TUNG Dining (Hà Nội)

8. Golden Jade (TP.HCM)

9. Moto-san Tạm Thương (Hà Nội)

10. MAD House (TP.HCM).

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Nhà hàng Nhật tặng salad tôm hùm xanh cho bàn 4 khách

Kim Ngân |

Từ nay đến 5/7/2022, thực khách đặt bàn cho 4 người trở lên tại nhà hàng Hatoyama sẽ được miễn phí một salad tôm hùm xanh.