Chương trình thu hút sự tham gia của 80 doanh nghiệp du lịch và lữ hành, trong đó có 26 doanh nghiệp tham gia ký kết liên minh kích cầu.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã giới thiệu các gói tour 4 ngày 3 đêm và 3 ngày 2 đêm ở Nha Trang với 4 mức giá khác nhau (tùy vào vị trí khách ở và hạng sao khách sạn lưu trú...) cho từng gói.
Theo đó, gói 4 ngày 3 đêm có giá cao nhất là 2.790.000 đồng/gói và gói 3 ngày 2 đêm có giá cao nhất là 1.999.000 đồng/gói. Các thắc mắc của các doanh nghiệp xung quanh tour, tuyến cũng được Ban Tổ chức giải đáp.
Đại diện Ban Tổ chức cho biết đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, lữ hành cùng nhau vượt qua khó khăn sau dịch COVID-19. Kết thúc chương trình, các doanh nghiệp đã tiến hành ký kết các bản ghi nhớ hợp tác trong thời gian tới.