450 gian hàng có mặt tại hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018

THUỲ TRANG |

Từ ngày 12 đến 17.12, TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức hội chợ hàng Việt năm 2018 với sự tham gia của 200 doanh nghiệp và các đơn vị. Khoảng 450 gian hàng sẽ được trưng bày sản phẩm để đưa đến người tiêu dùng.

Thông tin từ Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng, hội chợ năm nay tăng 25% số lượng doanh nghiệp đăng kí tham dự so với các năm. Trong số đó, có khoảng 150 doanh nghiệp hoạt động tại TP. Đà Nẵng và 50 doanh nghiệp hoạt động tại các tỉnh thành khác.

Bên cạnh khu vực hàng Việt, hội chợ năm nay còn có sự tham gia của 5 doanh nghiệp đến từ TP. Yamanashi, Nhật Bản. 

Tại hội chợ, nhiều sản phẩm mới và sản phẩm khuyến mãi sẽ được các doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng. Đặc biệt, nhằm giúp nhiều khách hàng đến với hoạt động này, hội chợ năm nay sẽ được mở cửa miễn phí 24/24. 

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Vietravel nhận danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator”

HOÀNG VINH |

Ngày 1.12, tại khách sạn Pátio da Galé, thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) Công ty Du lịch Vietravel đã được vinh danh tại hạng mục Grand Final của giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (WTA). Đây là lần thứ hai liên tiếp công ty đạt danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator” của giải thưởng danh giá này.

Nha Trang: Thắp sáng cây thông Noel, gây quỹ giúp trẻ em khó khăn

Châu Tường |

Nhân dịp Giáng sinh 2018, nhiều khách sạn tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel cùng nhiều hoạt động dành cho các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Rực rỡ sắc màu văn hóa các dân tộc Tây Nguyên trên đường phố Pleiku

Phạm Ly |

Những dàn cồng, dàn chiêng, trống, cà kheo, đoàn múa hề, múa xoang... đã xuất hiện trên đường phố Pleiku chiều 30.11, lễ hội diễu hành đường phố này đã mở màn cho Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2018 tại Gia Lai.

Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Tĩnh sắp đón xe VinFast

T. T |

Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM,những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ được trưng bày tại Cần Thơ - Nha Trang - Đà Nẵng-Hà Tĩnh, tiếp tục hành trình lan tỏa niềm tự hào Việt Nam đến với hàng triệu khách hàng.

Quảng Bình: 3.000 cơ sở dịch vụ phục vụ khách du lịch

GIA LINH |

Một số cơ sở lưu trú đăng ký tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên tại Quảng Bình đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm và hoàn tất hồ sơ đề nghị thẩm định hạng từ 3 sao trở lên, như các khách sạn: Riverside, Osaka, Biển Vàng, Royal, Tường Minh, Vĩnh Hoàng, Amanda, Phú Cường.

NGÀNH DU LỊCH QUẢNG BÌNH: Tiếp tục phát triển các tuyến, điểm du lịch mới độc đáo, hấp dẫn

GIA LINH |

Ngành du lịch tỉnh Quảng Bình đặt ra mục tiêu phát triển các sản phẩm du lịch khám phá, trải nghiệm, tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng; nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh phát triển các sản phẩm du lịch khám phá hang động, các tuyến du lịch tại Phong Nha - Kẻ Bàng đồng thời nghiên cứu và phát triển các tuyến, điểm du lịch mới mang tính độc đáo cao. … 

Trải nghiệm ẩm thực Tây Nguyên tại Festival văn hóa cồng chiêng 2018

Phạm Ly |

Phở khô, gà nướng, cơm lam, thịt dê/heo/bò xiên nướng, măng rừng, lá mì cà đắng, thịt bò một nắng, cá sông Sê San, các loại thức uống như cà phê, rượu cần… có tại khu ẩm thực Tây Nguyên và ẩm thực 3 miền sẽ xuất hiện trong Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2018.

Hàn Quốc cấp visa 5 năm cho người có hộ khẩu Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng

T. T (TH) |

Người dân tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM sẽ được cấp visa vào Hàn Quốc với thời hạn 5 năm và không bị giới hạn số lần nhập cảnh.