5 điểm tổ chức đám cưới độc đáo ở Hoa Kỳ năm 2022

Quỳnh Chi (Theo The Travel) |

Một đám cưới đẹp là giấc mơ của nhiều cặp đôi và dưới đây là 5 điểm tổ chức đám cưới độc đáo ở Hoa Kỳ năm 2022.

Treehouse Point - Issaquah, Washington

Treehouse Point là một trung tâm tổ chức sự kiện tư nhân kết hợp với nơi nghỉ dưỡng qua đêm nằm giữa một khu rừng xinh xắn tràn ngập vẻ hùng vĩ của thiên nhiên và chỉ cách Seattle 30 phút. Đó chắc chắn sẽ là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời cho các cặp đôi và khách mời của họ bởi các gói tiệc cưới tại trung tâm được thiết kế phù hợp túi tiền và bao gồm một số phụ kiện miễn phí.

Ở đây cũng cung cấp nhiều lựa chọn thay thế cho các cặp đôi chọn một lễ kỷ niệm thân mật hơn. Ngoài ra, gói tiệc cưới tiêu chuẩn bao gồm chỗ ở qua đêm cho tối đa 20 khách dự tiệc cưới.

Treehouse Point - Issaquah, Washington.
Treehouse Point - Issaquah, Washington (Hoa Kỳ). Ảnh: Theo The Travel

Khu bảo tồn Santa Lucia - Carmel, California

Khu bảo tồn Santa Lucia là địa điểm tốt nhất để đặt chỗ cho các cặp đôi muốn tổ chức lễ cưới trong rừng, với tiệc chiêu đãi tại một trong những nhà kho cổ kính và đáng yêu nhất. Hôn lễ sẽ diễn ra dưới bóng những tán cây to và cao, xung quanh là những tán lá đẹp, chỉ có những thành viên thân thiết nhất trong gia đình có mặt để chứng kiến sự kết hợp của trái tim hai người yêu nhau.

Đám cưới tại Santa Lucia - Carmel, California.
Đám cưới tại Santa Lucia - Carmel, California. Ảnh: Theo The Travel

Vibiana - Los Angeles, California

Vibiana trước đây là một nhà thờ Công giáo ở Los Angeles được chuyển đổi thành một địa điểm tổ chức sự kiện. Ban đầu nó được xây dựng vào năm 1876 với tên gọi Nhà thờ Thánh Vibiana. Nhưng sau khi bị hư hại bởi một trận động đất vào năm 1994, nó đã được cải tạo và biến thành một không gian tổ chức sự kiện với đầy đủ các dịch vụ.

Vì sảnh chính nhà thờ toàn màu trắng nên phù hợp với các cặp đôi chọn lối thiết kế đơn giản và phong cách trang trí cổ điển. Nội thất dễ dàng thích ứng nếu cặp đôi không muốn phông cưới màu trắng truyền thống.

Một đám cưới tại Vibiana - Los Angeles, California.
Một đám cưới tại Vibiana - Los Angeles, California. Ảnh: Theo The Travel

Suối nước nóng Dunton - Dolores, Colorado

Dunton Hot Springs, một thị trấn nhỏ trước đây đã biến thành một khu nghỉ dưỡng, nằm nép mình trong Dãy núi San Juan gần Telluride. Nó cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, và điều thuận tiện hơn là toàn bộ thị trấn có thể được đặt trước cho nhiều dịp khác nhau, bao gồm cả lễ cưới và tiệc chiêu đãi.

Hơn 12 cabin xinh đẹp, một nhà tắm, một vũ trường và tiệm làm đẹp, một phòng tập yoga, trung tâm thể dục, hai cabin trị liệu spa và một nhà thờ ngoài trời nằm trong số những tiện nghi có sẵn trong thị trấn. Cưỡi ngựa, đi bộ đường dài, leo núi và các hoạt động khác cũng có sẵn cho các cặp đôi mới cưới.

Suối nước nóng Dunton - Dolores, Colorado.
Suối nước nóng Dunton - Dolores, Colorado. Ảnh: Theo The Travel

Vương cung thánh đường Hudson - Hudson, New York

Basilica Hudson là một địa điểm tổ chức đám cưới hiện đại, mở cửa vào năm 2010 trong một nhà kho có từ thế kỷ 19 đã được tân trang lại. Đó là nơi mà các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình, cùng với khung cảnh ngoạn mục ở trung tâm Thung lũng Hudson.

Vương cung thánh đường Hudson - Hudson, New York.
Vương cung thánh đường Hudson - Hudson, New York. Ảnh: Theo The Travel
Quỳnh Chi (Theo The Travel)
TIN LIÊN QUAN

Nhiều công viên nổi tiếng Hoa Kỳ miễn phí vé vào cửa trong năm 2022

Hoàng Xuyến (Theo CNN) |

Các công viên quốc gia ở Hoa Kỳ đã được chứng minh là phổ biến vào năm 2021 và lập nhiều kỷ lục tham quan.

Canada mở rộng lệnh hạn chế đi lại tại biên giới với Hoa Kỳ

An Hải |

Theo CNN, Canada đã mở rộng thêm các lệnh hạn chế đi lại không cần thiết trong thời buổi dịch COVID-19 đối với Hoa Kỳ cho đến ngày 21.7.

Top 10 bãi biển hàng đầu của Hoa Kỳ năm 2021

Hải Ngọc (Biên dịch) |

Đứng đầu danh sách những bãi biển tốt nhất của Hoa Kỳ năm 2021 là Công viên Tiểu bang thuộc bãi biển Hapuna, đảo Hawaii .