54 đội Lân Sư Rồng sẽ biểu diễn ngày Tết Dương lịch 2023 tại Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Từ chiều ngày 31.12, người dân và du khách TP.Vũng Tàu có thể tham gia chương trình giao lưu, hoạt động đường phố như: make up miễn phí, chụp ảnh với cánh tay robot... tại khu vực công viên Cột Cờ - Bãi Sau.

Từ 22h30 ngày 31.12 đến ngày 0h45 ngày 1.1.2023, chương trình nghệ thuật với sự trình diễn của các ca sĩ, vũ công, DJ nổi tiếng sẽ diễn ra, cao trào là tiết mục đếm ngược từ 23h56 với sự tham gia của các DJ và 30 người mẫu trong các bộ sưu tập kết hợp với pháo sáng trên sân khấu.

Phối cảnh một đêm countdown tại khu vực sân khấu Cột Cờ (hình minh họa)
Phối cảnh một đêm countdown tại khu vực sân khấu Cột Cờ (hình minh họa)

Trong ngày Tết Dương lịch 1.1.2023, TP.Vũng Tàu sẽ sôi động với phần trình diễn của 54 đội Lân Sư Rồng kéo dài từ 14h đến 22h, cùng các chương trình giao lưu, ca nhạc kéo dài từ 17h30 đến 22h15. Chương trình đồng diễn 54 rồng với dự kiến xác lập kỷ lục Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, việc tổ chức các hoạt động lễ hội nhằm mang đến không khí tươi vui, phấn khởi cho người dân, du khách trong dịp Tết Dương lịch 2023, tạo các hoạt động vui chơi giải trí cho người dân, góp phần thu hút du khách đến với TP.Vũng Tàu.

Trong thời gian tới, địa phương sẽ chú trọng, tiếp tục đẩy mạnh các sự kiện văn hóa, để những sự kiện trở thành điểm nhấn thu hút khách du lịch, phát triển văn hóa du lịch địa phương.

Thành An