Á hậu Hương Ly: Tôi sẽ quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế

DI PY |

Đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới, Hương Ly cho biết mục tiêu quan trọng của cô là quảng bá du lịch Việt đến với bạn bè quốc tế.

Sau một tháng diễn ra tại Việt Nam, cuộc thi Miss Tourism World 2022 tìm ra những ngôi vị xứng đáng. Đại diện Việt Nam dừng ở vị trí Á hậu 2. Cô nhận sash và hoa từ Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân - một trong những thành viên giám khảo.

Hương Ly có làn da trắng, vóc dáng cân đối (chiều cao 1,7 m, số đo 83-60-91 cm). So với chất lượng thí sinh cuộc thi năm nay, Hương Ly thuộc nhóm ngoại hình nổi bật. Cô gái Hải Phòng giữ được năng lượng, tinh thần tích cực suốt hành trình một tháng qua. Việc dự thi trên sân nhà cũng là một lợi thế, giúp ứng viên có sự chuẩn bị tốt nhất và phần nào tự tin hơn.

Ở vòng ứng xử của top 5, Hương Ly trả lời bằng tiếng Anh. Cô nói: "Tôi vinh dự khi trở thành đại diện của Việt Nam. Trong suốt cuộc thi, tôi hạnh phúc khi trở thành hướng dẫn viên của tất cả thí sinh. Tại đây, tôi không chỉ được trải nghiệm các vùng đất mới và văn hóa mà còn hạnh phúc vì tình bạn, tình yêu thương. Đây là lúc chúng ta phát triển và tái phát triển du lịch, đặc biệt sau đại dịch COVID-19".

Trước khi thi Hoa hậu Du lịch Thế giới, Hương Ly tham gia Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 và đạt giải Á hậu 1. Cô theo học chuyên ngành Sư phạm Anh - Nhật của Đại học Hải Phòng.

f
f
f
Hương Ly cùng bạn bè quốc tế diện trang phục truyền thống. Ảnh: BTC

Khi chia sẻ về cảm xúc sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, cô nói: "Thực sự cảm xúc của tôi bây giờ rất vui. Tôi rất bất ngờ khi được MC gọi tên vào top 5. Đây là cuộc thi quốc tế đầu tiên của tôi và việc được lọt vào top 5 là một điều tự hào rất lớn của bản thân tôi".

Khi được hỏi "Liệu có phải thi trên sân nhà nên được ưu ái", Hương Ly nói: "Tôi không nghĩ thế. Bởi vì trong hành trình gần một tháng qua, mọi người đều hỗ trợ các bạn thí sinh nước ngoài, họ rời xa quê hương và đến đây để thực hiện hành trình “chinh chiến” của mình.

Và cá nhân tôi cũng luôn hỗ trợ các bạn. Tôi cùng với các nhân viên giúp đỡ các bạn chứ không yêu cầu ai phải giúp đỡ cho riêng mình cả. Nên tôi nghĩ, không có sự ưu tiên cho mình".

Về kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam, cô nói: "Chắc chắn tôi sẽ quảng bá nền du lịch Việt Nam đến với các bạn bè quốc tế. Trước hết, tôi sẽ duy trì tình bạn với tất cả các thí sinh ở đây. Tạo những mối quan hệ tốt để có thể đi đến từng nước, quảng bá văn hóa truyền thống của Việt Nam và cũng có thể tiếp thu kiến thức, nền văn hóa của các nước bạn để có thể nền du lịch của các nước đến với Việt Nam".

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Dự đoán thí sinh đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới: Hương Ly có cơ hội?

DI PY, ảnh: BTC. |

Trong các thí sinh mạnh của Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, các đại diện đến từ Philippines, Italy, Nigeria, Thái Lan... nhận được nhiều quan tâm từ khán giả.

Á hậu Hương Ly đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

Thanh Hương |

Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” - Lê Thị Hương Ly được công bố là đại diện Việt Nam dự thi “Miss Tourism World 2022”.

Hoa hậu Bảo Ngọc ngồi ghe dạo chợ nổi Cái Răng

DI PY |

Sau 1 tháng đăng quang, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có chuyến trở về quê hương Cần Thơ.