Báo Mỹ vinh danh resort Nha Trang, Đà Nẵng tốt nhất thế giới

Quỳnh Nga |

Condé Nast Traveler vinh danh hai resort ở Nha Trang và Đà Nẵng trong 50 khu nghỉ tốt nhất thế giới do độc giả bình chọn.
Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay
Khu nghỉ dưỡng 5 sao bên vịnh Ninh Vân có giá phòng từ khoảng 15  triệu đồng một đêm. Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

Nép mình bên vịnh Ninh Vân yên bình, Six Sense Ninh Van Bay đứng thứ 7 ở hạng mục resort tốt nhất thế giới của giải thưởng Readers' Choice Awards 2022. Khu nghỉ dưỡng cách TP Nha Trang khoảng 60 km, với 62 căn villa hòa hợp với thiên nhiên.

Cách duy nhất để đến resort là đi tàu khoảng 20 phút từ đất liền. Đây là một trong số ít khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam tham gia bảo tồn voọc chà vá chân đen - loài động vật hoang dã có tên trong Sách đỏ.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng
Resort nằm trên bán đảo Sơn Trà. Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Đại diện thứ hai của Việt Nam góp mặt trong danh sách 50 resort tốt nhất thế giới là InterContinental Danang Sun Peninsula, đứng thứ 24.

Khu nghỉ có 201 phòng sang trọng, với nhiều hạng phòng từ suites, penthouse cho đến villa với tầm nhìn bao trọn những bãi biển hoặc rừng nhiệt đới trên bán đảo Sơn Trà - lá phổi xanh của Đà Nẵng.

Giải thưởng Readers' Choice Awards 2022 của Condé Nast Traveler do hơn 240.000 độc giả bình chọn. Giải thưởng chia thành nhiều hạng mục như khách sạn, resort, điểm đến...

Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

Chàng trai chi 40 triệu/đêm ở phòng tổng thống, chơi golf tại resort Huế

Trang Vũ |

Anh Hiếu đã có trải nghiệm tại hạng phòng tổng thống ở khu nghỉ Banyan Tree Lăng Cô (Huế). Tại đây, anh còn tham gia chơi golf, chạy xe leo núi...

Trải nghiệm 3 resort đẳng cấp ở biển Mũi Né

Vân Anh |

Được công nhận là Khu du lịch quốc gia năm 2020, Mũi Né đang ngày càng thu hút du khách. Và điểm đến nổi tiếng của Bình Thuận có khá nhiều khu nghỉ dưỡng xứng tầm.

5 resort sang trọng ven biển Quy Nhơn

Vân Anh |

Là thành phố biển thuộc tỉnh Bình Định, Quy Nhơn được bao bọc một bên là biển, một bên là núi, với nhiều đặc sản ẩm thực hấp dẫn.

Top 3 resort sang trọng mang nét Á Đông tại Đà Nẵng

Vân Anh |

Nếu bạn muốn được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng mang nét Á Đông tại Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ lỡ top 3 resort này.