Cháy nông trại chó ở Đà Lạt, du khách tháo chạy

Chí Long |

Khoảng 12h30 trưa 22.8, Khu du lịch Nông trại Cún (Puppy Farm), thôn Măng Lin, phường 7, TP Đà Lạt bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Lửa bất ngờ bùng lên tại khu vực tiếp đón du khách và bán hàng đặc sản rồi lan ra nhanh chóng khiến du khách có mặt vô cùng sợ hãi. Dòng người nhanh chóng chạy tán loạn khỏi hiện trường, bao gồm cả những nhân viên bán hàng có mặt ở nông trại.

Được biết vào thời điểm cháy bốc lên, các nhân viên đang nghỉ dùng cơm trưa. Do khu vực này có nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa bén rất nhanh. Các nhân viên cũng nỗ lực dùng biện pháp thủ công để dập lửa nhưng không thành.

Cháy ở Nông trại Cún. Clip: Thanh Nghị

Không lâu sau đó, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã đến hiện trường để dập lửa. Sau 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện, nhưng cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra, khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc. Đám cháy gây thiệt hại toàn bộ tài sản ở vị trí xảy ra hỏa hoạn. Rất may, không có thiệt hại về người do sự cố xảy ra vào buổi trưa, lượng khách du lịch ít.

Nông trại nuôi rất nhiều thú cưng. Ảnh: Nông Trại Cún Puppy Farm Đà Lạt
Nông trại nuôi rất nhiều thú cưng. Ảnh: Nông Trại Cún Puppy Farm Đà Lạt

Nông trại Cún cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km, là điểm đến nổi tiếng dành cho các "tín đồ" thú cưng ở Đà Lạt. Nơi đây hiện có khoảng 100 chú chó ở 36 giống loài khác nhau. Không chỉ đến đây chơi đùa, check-in, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như khám phá nông trại, trồng cây...

Sau đám cháy, khu du lịch thông báo tạm dừng tất cả các hoạt động tham quan, vui chơi và du lịch để khắc phục sự cố cho đến khi có thông báo mới.


Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Festival Hoa Đà Lạt có thêm mùa hội cỏ hồng

Ý Yên |

Huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) dự kiến tổ chức thêm nhiều hoạt động hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt năm 2022 như mùa hội cỏ hồng, liên hoan ẩm thực, đua ngựa...

Đà Lạt nằm trong 6 địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới

Nhật Hạ |

Đáp ứng mong muốn khám phá những địa điểm lãng mạn của du khách, Booking.com chọn ra 6 nơi trong đó có thành phố tình yêu Đà Lạt.

Cắm trại đón bình minh ở Đà Lạt

Bích Ngọc |

Một chuyến cắm trại trên đồi với bữa tối BBQ nóng hổi, nhâm nhi cà phê ngắm bình minh... sẽ để lại kỷ niệm đáng nhớ tại Đà Lạt.