Chuỗi khách sạn OYO mở rộng hỗ trợ trong mùa dịch COVID-19

M. K |

Trước những trở ngại của mùa dịch COVID-19, chuỗi khách sạn OYO thông báo sẽ triển khai các hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước ngoài có công dân bị mắc kẹt tại Việt Nam.

Các khách hàng nước ngoài đang cần một không gian sống đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 40 - 50% giá phòng niêm yết trên tất cả các cơ sở lưu trú trong hệ thống của OYO tại Việt Nam.

 
Chuỗi khách sạn YOY sẽ hỗ trợ phòng cho công dân bị mắc kẹt tại Việt Nam. Ảnh: YOY.

Ngay từ bây giờ, các khách hàng nước ngoài có thể đặt phòng bằng cách liên hệ đường dây nóng 24/7 và sẽ được hỗ trợ nếu ở tại các tỉnh/ thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc.

Mức ưu đãi này của OYO nhằm đáp ứng với lời yêu cầu trên các phương tiện truyền thông xã hội và từ các tổ chức phi Chính phủ về việc cung cấp dịch vụ phòng, căn hộ và nhà ở cho những người bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế di chuyển và đang chờ đợi để hồi hương.

Các khách sạn đều đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh và khử khuẩn đúng quy trình.
Các khách sạn đều đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh và khử khuẩn đúng quy trình.

Ông Dushyant Dwibedy - Tổng GĐ của OYO Việt Nam cho biết, với vai trò là nhà cung cấp các dịch vụ thiết yếu và là đơn vị thành viên năng động trong ngành Du lịch và Lữ hành, OYO có thêm trách nhiệm là đảm bảo cho những người có nhu cầu có thể tiếp cận được không gian sống chất lượng, sạch sẽ với giá cả phải chăng.

“Chúng tôi hy vọng, bằng cách hỗ trợ giảm giá phòng sẽ giảm bớt phần nào gánh nặng cho những khách hàng nước ngoài cũng như đảm bảo giúp họ tiếp cận được với không gian vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong khi chờ đợi để về nước” - ông Dushyant Dwibedy nói thêm.

Trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Việt Nam, OYO vẫn sẽ tiếp tục nhận đặt phòng và nhận phòng từ tất cả khách hàng. Chuỗi khách sạn OYO cũng đang cung cấp mức giá ưu đãi đối với dịch vụ lưu trú dài ngày cho khách nước ngoài bị mắc kẹt bởi lệnh hạn chế di chuyển và cần một không gian sống an toàn, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong giai đoạn này. Mức giá dịch vụ lưu trú dài ngày cũng áp dụng cho những khách hàng muốn thực hiện tự cách ly tại thời điểm này.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Kêu gọi các cơ sở lưu trú tự nguyện làm nơi cách ly cho cán bộ y tế

T A |

Tổng cục Du lịch đang kêu gọi Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19.

Du lịch Việt Nam về “mo”, hơn 17 ngàn tỷ đồng "bốc hơi" vì COVID-19

H.V.M |

Du lịch Việt Nam đã gần như về “mo” khi hàng ngàn công ty lữ hành phải tạm ngừng hoạt động; hàng loạt khách sạn, nhà hàng trên khắp cả nước đóng cửa. Trong quý 1.2020, ước tính dịch vụ lưu trú, ăn uống, lữ hành đã thiệt hại hơn 17.300 tỉ đồng doanh thu do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Doanh nghiệp du lịch tạm ngừng và điều chỉnh hoạt động mùa dịch COVID-19

Thái An |

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, Sun Group thông báo sẽ tạm ngừng và điều chỉnh lịch hoạt động tại một số khu vui chơi giải trí, đồng thời chuẩn bị nhiều kế hoạch bùng nổ cho giai đoạn hậu COVID-19.

Kêu gọi các cơ sở lưu trú tự nguyện làm nơi cách ly cho cán bộ y tế

T A |

Tổng cục Du lịch đang kêu gọi Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19.

Du lịch Việt Nam về “mo”, hơn 17 ngàn tỷ đồng "bốc hơi" vì COVID-19

H.V.M |

Du lịch Việt Nam đã gần như về “mo” khi hàng ngàn công ty lữ hành phải tạm ngừng hoạt động; hàng loạt khách sạn, nhà hàng trên khắp cả nước đóng cửa. Trong quý 1.2020, ước tính dịch vụ lưu trú, ăn uống, lữ hành đã thiệt hại hơn 17.300 tỉ đồng doanh thu do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Doanh nghiệp du lịch tạm ngừng và điều chỉnh hoạt động mùa dịch COVID-19

Thái An |

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, Sun Group thông báo sẽ tạm ngừng và điều chỉnh lịch hoạt động tại một số khu vui chơi giải trí, đồng thời chuẩn bị nhiều kế hoạch bùng nổ cho giai đoạn hậu COVID-19.