Đà Nẵng 'cháy vé' xem Lễ hội pháo hoa quốc tế 2023

Chí Long (Ảnh: SG) |

Trước thềm Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 (2.6), sân khấu pháo hoa đã hoàn thiện, những lễ hội được khởi động khắp các điểm đến ở thành phố sông Hàn.

Đến ngày 30.5, công tác xây dựng sân khấu và khán đài của lễ hội cơ bản hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ gấp rút được đề ra.

Anh Trần Xuân Hưng, đội trưởng phụ trách thi công sân khấu pháo hoa, chia sẻ về những điểm đặc biệt của sân khấu năm nay: “Ngoài thiết kế đặc biệt với một phần trên bờ và một phần vươn ra sông, sân khấu năm nay có khung giàn đèn nâng và công nghệ hiệu ứng led laser hiện đại, có thể nâng hạ một góc 87 độ, nhằm mang đến những góc nhìn đẹp nhất ra toàn cảnh khu vực bắn pháo hoa”.

 
Sân khấu DIFF năm nay sẽ có khung giàn đèn nâng, hiệu ứng led laser hiện đại và tích hợp nhạc nước.

Về trang trí, sân khấu DIFF 2023 sẽ mang phong cách hiện đại, khoáng đạt nhằm tôn vinh tối đa cảnh sắc rực rỡ về đêm của thành phố sông Hàn. Tâm điểm trên mặt sân khấu là một con dấu địa điểm, truyền tải thông điệp Đà Nẵng là điểm hội tụ kết nối toàn cầu, thổi bùng sức sống và tinh thần đoàn kết của 5 châu lục, vượt qua những khó khăn, thử thách sau đại dịch.

Bên cạnh đó, sân khấu DIFF 2023 còn tích hợp thêm phần nhạc nước hoành tráng, kết hợp cùng mặt sông Hàn lấp lánh phía sau, tạo nên hiệu ứng thị giác đặc biệt cho khán giả theo dõi tại chỗ và thông qua truyền hình trực tiếp.

 
Sân khấu khai mạc và chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế đã cháy vé.

Sức nóng của Lễ hội pháo hoa quốc tế đã và đang phủ khắp thành phố sông Hàn, với mức giá vé dao động từ 800.000 - 3.000.000 đồng. Theo thông tin từ fanpage chính thức của DIFF 2023, hiện vé cho đêm khai mạc và chung kết đã được đặt hết.

Bà Nadia Shakira Wong, Giám đốc Công ty tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000, nhà sản xuất sự kiện DIFF 2023 hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi khán giả ở đêm khai mạc DIFF 2023.

Bà cho biết: “Tôi được các đội hé lộ là sẽ có rất nhiều điều đặc biệt mà khán giả chưa từng thấy trước đây. Tôi đang thấy rất phấn khích. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã có trong tay chiếc vé tham dự bởi tôi nghe nói lượng vé đã bán gần hết rồi”.

DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách” dự kiến diễn ra từ ngày 2.6 - 8.7.2023 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn. Đêm khai mạc (2.6) và chung kết (8.7) sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

Chí Long (Ảnh: SG)
TIN LIÊN QUAN

3 lễ hội quốc tế đón khách vui chơi tưng bừng tại Đà Nẵng

Thanh Hương |

Một mùa hè ấn tượng đang khởi động tại Đà Nẵng với chuỗi lễ hội "Ba Na Wow Summer Festival" mang hơi thở văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới.

Bay dù lượn ngắm rừng biển Sơn Trà ở Đà Nẵng

Văn Trực |

Môn thể thao dù lượn không động cơ vừa chính thức được cấp phép tại Đà Nẵng, đem đến cơ hội trải nghiệm cho du khách ngắm nhìn rbán đảo Sơn Trà từ trên cao.

Đà Nẵng bảo tồn di sản Ngũ Hành Sơn để phát triển du lịch bền vững

Mai Hương |

Đi đôi với việc phát triển du lịch, việc bảo tồn những giá trị cốt lõi của di sản tại quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cũng vô cùng quan trọng.