Đà Nẵng hợp tác với CLB Du lịch MICE Việt Nam

THUỲ TRANG |

Nhân sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam hồi đầu tháng 4 vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng đã ký kết hợp tác phát triển dòng khách hội nghị, hội thảo, sự kiện. 

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng và Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam ghi nhận cam kết phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau giữa hai đơn vị trong việc phát triển thị trường du lịch MICE và mang đến những dịch vụ chất lượng cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bà Huỳnh Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng tham dự buổi ký kết - cho biết du lịch Đà Nẵng sẽ tích cực kết nối với CLB và hỗ trợ các đoàn khách, sự kiện MICE do các doanh nghiệp hội viên tổ chức tại thành phố thông qua Chính sách MICE Đà Nẵng 2022.

 
Du lịch Đà Nẵng ký kết hợp tác với CLB Du lịch MICE

“Sự phối hợp giữa doanh nghiệp lữ hành và ngành du lịch Đà Nẵng sẽ giúp quảng bá điểm đến MICE Đà Nẵng, đồng thời mang lại những giá trị cho sự kiện MICE của khách hàng” - bà Lan - chia sẻ.

Sự kiện ra mắt CLB Du lịch MICE Việt Nam với tên gọi “VMC Cảm hứng mới 2022” diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Hà Nội.

CLB Du lịch MICE Việt Nam được thành lập từ năm 2020 để kết nối các tổ chức, chuyên gia trong lĩnh vực du lịch MICE để thúc đẩy ngành du lịch hội họp trong bối cảnh dịch bệnh đầy thách thức.

Hàng loạt hoạt động của CLB MICE Việt Nam gắn với chủ đề như kết nối, phát triển sản phẩm MICE của mỗi địa phương và ứng dụng công nghệ mang đến nguồn cảm hứng mới cho người làm dịch vụ cũng như khách hàng.

Du lịch Đà Nẵng tham gia sáng tạo “Cảm hứng mới” cùng CLB MICE Việt Nam với việc tiên phong đưa ra Chính sách MICE Đà Nẵng 2022 với hỗ trợ dành cho các đoàn khách MICE từ 50 khách đến với Đà Nẵng.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Phát triển đường bay châu Á, cơ hội cho ngành hàng không và du lịch Đà Nẵng

THUỲ TRANG - THANH CHUNG |

Ngày 2.4, UBND TP.Đà Nẵng đã có cuộc họp bàn kế hoạch tổ chức Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 từ vấn đề an ninh đến y tế để đảm bảo việc đón hơn 500 đại biểu của các hãng hàng không, sân bay, đơn vị lữ hành quốc tế trong tháng 6 sắp tới.

Sau chính sách MICE, Đà Nẵng đón nhiều đoàn khách trong tháng 3

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng được chọn làm điểm đến cho sự kiện lớn của các hãng bảo hiểm. Cho đến giữa tháng 3.2022, có ít nhất 3 sự kiện trên 700 khách được tổ chức tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng cho xe dẫn đường với đoàn khách MICE từ 700 người

THUỲ TRANG |

Đoàn khách du lịch công vụ MICE từ 700 khách sẽ được đại diện lãnh đạo thành phố chào đón và có xe dẫn đường là một trong những nội dung của chính sách MICE Đà Nẵng năm 2022 (từ tháng 2 – tháng 12.2022) vừa được chính quyền thành phố thông qua.

Đà Nẵng: Tiếp tục thí điểm chính sách thu hút khách MICE

Tường Minh |

Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng tiếp tục thí điểm thực hiện chính sách thu hút khách MICE (du lịch kết hợp tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo kết hợp du lịch khám phá, mua sắm) cho những người tham gia sự kiện.