Đà Nẵng quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch tại Hàn Quốc

Trần Thi |

Thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức chương trình quảng bá xúc tiến du lịch tại Seoul, đồng thời chính thức phát động chiến dịch Enjoy Da Nang Again để thu hút khách Hàn Quốc.

Chương trình giới thiệu, cập nhật thông tin về những sản phẩm du lịch mới và đặc sắc, đặc biệt dành cho thị trường Hàn Quốc, đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tăng cường mở rộng và kết nối kinh doanh với các đối tác tại Hàn Quốc.

Chương trình diễn ra tại Seoul, chào đón sự tham gia của ông Vũ Hồ - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước CHXHCN Việt Nam tại Hàn Quốc và ông BAEK Seung Pil – Phó Chủ tịch Hiệp hội Đại lý Du lịch Hàn Quốc – KATA cùng hơn 70 khách mời là đại diện hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, cưới, người có sức ảnh hưởng (KOLs) và các cơ quan thông tấn báo chí Hàn Quốc.

Nhiều sản phẩm du lịch Đà Nẵng quảng bá tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: TT
Nhiều sản phẩm du lịch Đà Nẵng quảng bá tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: TT

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Chí Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng dẫn chứng sự tăng trưởng ấn tượng của khách Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2024. Ông nhận định đây là minh chứng cho sự yêu mến của du khách Hàn Quốc đối với Đà Nẵng, cũng như sự hấp dẫn của điểm đến từ những đổi mới không ngừng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

“Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng đạt 822.765 lượt, chiếm hơn 41% trong tổng cơ cấu khách quốc tế đến Đà Nẵng. Con số này đã chạm mốc tổng lượng khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng năm 2023 (935.000 lượt) và đạt gần 50% tổng lượt khách Hàn Quốc cả năm 2019, thời kỳ đỉnh cao của du lịch Đà Nẵng”, ông Cường cho hay.

Chương trình kết nối và giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc. Ảnh: TT
Chương trình kết nối và giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc. Ảnh: TT

Một trong những điểm nhấn của chương trình kết nối và giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc là công bố Chiến dịch Enjoy Da Nang Again được tổ chức từ ngày 15.7 đến hết năm 2024. Chiến dịch mang đến nhiều phần quà lưu niệm và gói ưu đãi dành cho du khách Hàn Quốc trở lại Đà Nẵng lần thứ 2 kể từ năm 2020 nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn hơn, thú vị hơn.

Với nhiều sản phẩm dịch vụ mới hấp dẫn, sự hợp tác giao lưu thường xuyên giữa đối tác du lịch Đà Nẵng và du lịch Hàn Quốc tại Seoul. Đặc biệt với Chiến dịch Enjoy Da Nang Again, Đà Nẵng xác định giữ vững độ nhận diện điểm đến trong mắt du khách Hàn Quốc, không chỉ là một điểm đến đặc sắc mà còn là “ngôi nhà thứ hai” với nhiều câu chuyện du lịch đầy cảm hứng và ý nghĩa.

Trần Thi
TIN LIÊN QUAN

Khách đi tàu hỏa và máy bay nhận ưu đãi tại show diễn ở Đà Nẵng

Thanh Hương |

Các hành khách đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa và máy bay sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua vé xem show nghệ thuật “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông”.

6 tỉnh Việt Bắc quảng bá, xúc tiến du lịch tại Đà Nẵng

THÙY TRANG |

Ngày 8.7, hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch 6 tỉnh Việt Bắc gắn với truyền thông, giới thiệu về chương trình du lịch diễn ra tại TP Đà Nẵng.

3 quán mì Quảng bình dân Michelin đề xuất ở Đà Nẵng

Thanh Hải |

3 quán mì Quảng ở Đà Nẵng lọt vào danh sách Michelin Selected 2024 là địa chỉ thực khách không nên bỏ qua bởi hương vị độc đáo, giá cả phải chăng.

Khách đi tàu hỏa và máy bay nhận ưu đãi tại show diễn ở Đà Nẵng

Thanh Hương |

Các hành khách đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa và máy bay sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua vé xem show nghệ thuật “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông”.

6 tỉnh Việt Bắc quảng bá, xúc tiến du lịch tại Đà Nẵng

THÙY TRANG |

Ngày 8.7, hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch 6 tỉnh Việt Bắc gắn với truyền thông, giới thiệu về chương trình du lịch diễn ra tại TP Đà Nẵng.

3 quán mì Quảng bình dân Michelin đề xuất ở Đà Nẵng

Thanh Hải |

3 quán mì Quảng ở Đà Nẵng lọt vào danh sách Michelin Selected 2024 là địa chỉ thực khách không nên bỏ qua bởi hương vị độc đáo, giá cả phải chăng.