Đà Nẵng quảng bá hàng chục sản phẩm OCOP đến du khách

Nguyễn Linh |

Tinh hoa hàng Việt Nam - Hơn 40 gian hàng sản phẩm nông thôn tiêu biểu của Đà Nẵng sẽ được trưng bày, quảng bá đến du khách trong mùa cao điểm du lịch tại Đà Nẵng.

Từ ngày 23.6 đến ngày 25.6, UBND TP Đà Nẵng sẽ tổ chức Chương trình Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023” tại Công viên Biển Đông (Quận Sơn Trà) với sự tham gia của các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ sản xuất kinh doanh có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Đây là hoạt động giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp sạch, sản phẩm thủ công làng nghề truyền thống, quà tặng lưu niệm của các doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng; đồng thời giới thiệu, thu hút và quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của thành phố đến người dân, du khách trong dịp hè 2023 và Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023.

Các sản phẩm OCOP. Ảnh: Nguyễn Linh
Các sản phẩm OCOP. Ảnh: Nguyễn Linh

Những năm gần đây, TP Đà Nẵng đã triển khai nhiều chính sách, chương trình, đề án để khuyến khích, hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm của Đà Nẵng.

Đặc biệt ứng dụng máy móc thiết bị, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.

TP Đà Nẵng cũng tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã, cơ sở sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực, quà tặng lưu niệm... để quảng bá đến du khách.

Nguyễn Linh