Chương trình do Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Văn phòng đại diện Xúc tiến du lịch của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức. Đại diện Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng giới thiệu với các hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức du lịch MICE, golf và các cơ quan thông tấn báo chí Hàn Quốc về điểm đến của Đà Nẵng hướng đến thành phố sự kiện – lễ hội sôi động. Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới, tập trung về các sản phẩm về nghỉ dưỡng biển, du lịch MICE (hội nghị, hội thảo, sự kiện) và du lịch golf dành cho thị trường Hàn Quốc.
Để thúc đẩy phát triển thị trường khách MICE quốc tế, thành phố Đà Nẵng ban hành Chương trình hỗ trợ khách MICE nội địa và quốc tế năm 2023. Theo đó, các đoàn khách công vụ nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng được chào đón tại sân bay, tặng quà lưu niệm, đặc sản Đà Nẵng, hỗ trợ đưa thông tin chào mừng trên các màn hình LED tại khu vực quầy nhận hành lý tại nhà ga.
Gần đây, Đà Nẵng đã được nhắc nhiều như một điểm đến về du lịch MICE lý tưởng trong khu vực, đang phát triển trở thành một điểm đến của các hội nghị, hội thảo, sự kiện và hoạt động tri ân, chiêu đãi. Đà Nẵng cũng đang định vị thương hiệu điểm đến du lịch golf của khu vực và thế giới. Giải Golf Championship Da Nang được tổ chức thành công trong 2 năm qua thu hút sự quan tâm của nhiều golf thủ chuyên nghiệp hàng đầu Châu Á.
Tăng cường chuyên đề về du lịch MICE và golf trong các hoạt động quảng bá xúc tiến, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng hướng đến mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao, thu hút nguồn khách có mức chi tiêu cao để thúc đẩy kinh tế du lịch của thành phố.
Hàn Quốc luôn dẫn đầu thị trường du khách quốc tế đến Đà Nẵng với mức tăng trưởng liên tục từ năm 2015 đến nay. Sau khi Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế, du lịch Đà Nẵng phục hồi tích cực.
Tính đến tháng 9 năm nay, số lượt khách do cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt hơn 5,8 triệu lượt, bằng 115% so với cùng kỳ 2019; khách quốc tế ước đạt 1,56 triệu lượt, bằng 98% so với cùng kỳ 2019. Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế hàng đầu đến Đà Nẵng với hơn 1 triệu lượt khách, chiếm tỷ lệ 48% trong cơ cấu khách quốc tế đến Đà Nẵng.