Đà Nẵng tham gia Hội chợ du lịch Hà Nội 2020

Đà Nẵng |

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 18 đến 21.11, Đà Nẵng sẽ phối hợp với Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Bình cùng tham gia quảng bá du lịch với gian hàng “4 địa phương, 1 điểm đến” tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020.

Tại Hội chợ VITM 2020, gian hàng của bốn địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Bình lấy du lịch biển làm chủ đạo trong thiết kế tổng thể.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh và TVC các sản phẩm mang tính xu hướng và đặc trưng: đến Cầu Vàng tại Bà Nà Hills, Phố Cổ Hội An, Đại nội Huế, Động Phong Nha, các sản phẩm du lịch sinh thái…

Đặc biệt, ngay tại gian hàng, cùng với việc tìm hiểu sản phẩm kích cầu từ đại diện các đơn vị lữ hành uy tín của 4 địa phương, du khách còn có thể trực tiếp lựa chọn và giao dịch các sản phẩm thuộc chương trình “Một điểm đến nhiều trải nghiệm” năm 2020.

Nổi bật là các gói combo nghỉ dưỡng (vé máy bay + resort biển cao cấp), gói dịch vụ MICE hấp dẫn và chuyên nghiệp, đẳng cấp và gói trải nghiệm du lịch cưới. Các chương trình này được xây dựng với tiêu chí “Phục vụ đúng hướng dẫn an toàn phòng chống dịch” “Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao – Tăng các giá trị trải nghiệm”.

Ngoài ra, khách tham quan Hội chợ cũng sẽ được tham gia chương trình ‘Vòng quay may mắn’ để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, thú vị và giá trị.

Hội chợ VITM Hà Nội là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội du lịch Việt Nam từ năm 2013 đến nay. Đây là sự kiện có quy mô lớn của ngành du lịch, thu hút hàng ngàn đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước tham gia.

Hội chợ có sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan xúc tiến du lịch từ 6 quốc gia và 48 tỉnh, thành phố của Việt Nam, dự kiến đón khoảng 50.000 khách tham quan.

Đà Nẵng
TIN LIÊN QUAN

Khai thác tốt du lịch canh nông sẽ giúp du lịch Đắk Lắk khởi sắc

BẢO TRUNG |

Trong bối cảnh hiện nay, việc tỉnh Đắk Lắk nghiên cứu, tập trung khai thác du lịch canh nông sẽ dễ tạo bước chuyển biến đột phá trong việc thu hút khách đến địa phương tham quan, nghỉ dưỡng.

Triển lãm "Du lịch qua các miền Di sản văn hóa Việt Nam năm 2020"

Hải Minh |

Chào mừng Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23.11), từ ngày 19 đến 23.11.2020, Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm "Du lịch qua các miền Di sản văn hóa Việt Nam năm 2020".

An toàn - tiêu chí khôi phục du lịch trong bối cảnh “bình thường mới”

Thành Nhân |

Trong 10 tháng đầu năm 2020, tổng lượt khách đến thành phố Cần Thơ hơn 3,5 triệu lượt, đạt 38,1% kế hoạch giảm 53,1% so với cùng kỳ năm 2019; phục vụ hơn 1,185 triệu lượt khách lưu trú, giảm 52,6% so với cùng kỳ năm 2019. Tổng doanh thu từ du lịch đạt hơn 2 ngàn tỷ đồng, giảm 43,4% so với cùng kỳ năm 2019.

Đà Nẵng cân nhắc miễn phí vé tham quan năm 2021 để kích cầu du lịch

THUỲ TRANG |

Sở Tài chính Đà Nẵng đang xin chủ trương và đề nghị xây dựng Nghị quyết của Hội đồng nhân dân thành phố về việc quy định miễn phí tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn và tham quan công trình văn hóa, bảo tàng trên địa bàn.