Tại Hội chợ VITM 2020, gian hàng của bốn địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Bình lấy du lịch biển làm chủ đạo trong thiết kế tổng thể.
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh và TVC các sản phẩm mang tính xu hướng và đặc trưng: đến Cầu Vàng tại Bà Nà Hills, Phố Cổ Hội An, Đại nội Huế, Động Phong Nha, các sản phẩm du lịch sinh thái…
Đặc biệt, ngay tại gian hàng, cùng với việc tìm hiểu sản phẩm kích cầu từ đại diện các đơn vị lữ hành uy tín của 4 địa phương, du khách còn có thể trực tiếp lựa chọn và giao dịch các sản phẩm thuộc chương trình “Một điểm đến nhiều trải nghiệm” năm 2020.
Nổi bật là các gói combo nghỉ dưỡng (vé máy bay + resort biển cao cấp), gói dịch vụ MICE hấp dẫn và chuyên nghiệp, đẳng cấp và gói trải nghiệm du lịch cưới. Các chương trình này được xây dựng với tiêu chí “Phục vụ đúng hướng dẫn an toàn phòng chống dịch” “Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao – Tăng các giá trị trải nghiệm”.
Ngoài ra, khách tham quan Hội chợ cũng sẽ được tham gia chương trình ‘Vòng quay may mắn’ để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, thú vị và giá trị.
Hội chợ VITM Hà Nội là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội du lịch Việt Nam từ năm 2013 đến nay. Đây là sự kiện có quy mô lớn của ngành du lịch, thu hút hàng ngàn đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước tham gia.
Hội chợ có sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan xúc tiến du lịch từ 6 quốc gia và 48 tỉnh, thành phố của Việt Nam, dự kiến đón khoảng 50.000 khách tham quan.