Hội chợ diễn ra từ ngày 17 - 25.3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang, quy mô 150 gian hàng ảo từ doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và ASEAN.
Hội chợ sẽ giới thiệu gian hàng triển lãm của cơ quan quản lý điểm đến và khu điểm du lịch, hãng hàng không, công ty hướng đến doanh nghiệp và khách hàng; kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn; các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.
Doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương. Tại hội chợ, người tiêu dùng không chỉ tham quan mà còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour tại khung giờ 12 - 14 giờ và 20 - 21 giờ các ngày 19 - 20.3.
Ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng hội chợ du lịch trực tuyến Danang Fantasticity 2022 tạo ra trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng lớn hơn, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hóa triển lãm du lịch mới và an toàn.