Tại chương trình, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã giới thiệu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ du lịch Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đơn vị này còn tổ chức giao lưu kết nối các doanh nghiệp 2 tỉnh Đà Nẵng – Đắk Lắk.
Hai tỉnh cũng giới thiệu những nét du lịch đặc trưng từng vùng miền cũng tiềm năng, thế mạnh vốn có của mỗi địa phương. Đại diện ngành du lịch hai tỉnh đã như trao đổi, giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm phát triển du lịch.

Đáng chú ý, Hiệp hội du lịch của 2 tỉnh này cũng ký kết bản ghi nhớ về quy chế hợp tác khôi phục du lịch sau ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.
Ngoài ra, Đà Nẵng và Đắk Lắk sẽ chú trọng cùng hợp tác triển khai “Bộ tiêu chí an toàn du lịch với dịch COVID-19” và chương trình kích cầu “Người Việt Nam du lịch Việt Nam” trong 6 tháng cuối năm 2020.
Theo ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, việc kết nối đẩy mạnh kích cầu du lịch của 2 tỉnh sẽ có nhiều thuận lợi bởi hiện tại đã có nhiều hãng hàng không khai thác tuyến Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột. Sản phẩm du lịch giữa 2 địa phương có sự khác biệt rất lớn và đây là điều kiện rất thuận lợi để 2 địa phương tăng cường liên kết hợp tác và cùng khôi phục thị trường khách du lịch.
Đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng thông tin, hơn 150 đơn vị lữ hành du lịch Đà Nẵng đã trực tiếp tham gia các hoạt động kích cầu du lịch. Riêng hoạt động hàng không đến Đà Nẵng, hiện đã có hơn 90 chuyến bay nội địa/tuần được duy trì và tổ chức thường xuyên để chào đón du khách đến với thành phố.